Posted on: 06/05/2018 | Hướng dẫn tập luyện Boxing

PHÒNG TẬP COCKY BUFFALO – THU HÚT CÁC BOXER CHUYÊN NGHIỆP

PHÒNG TẬP COCKY BUFFALO – THU HÚT CÁC BOXER CHUYÊN NGHIỆP

Phòng luyện tập Cocky Buffalo chính thức khai trương ngày 19/1. Đây là một địa điểm tập luyện tuyệt vời cho các boxer chuyên nghiệp với một khuôn viên thoáng mát, cơ sở vật chất đầy đủ sẽ làm hài lòng những boxer khó tính.

Bài viết liên quan: HƯỚNG DẪN TẬP VỚI BAO CÁT TREO ĐỂ CÓ HIỆU QUẢ

Khuôn viên phòng tập rộng hơn 4.000 m2, cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng cho tất cả những người yêu thích võ thuật và phát triển thể chất là vấn đề tốt nhất cho mọi người. Cocky Buffalo còn tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp cho các boxer nhằm tạo điều kiện cho các bạn được cọ sát thực tế với nhau để rút kinh nghiệm cho các trận đấu thật sự. Đây là một địa điểm tín nhiệm nhất, hoàn hảo nhất cho những ai có lòng đam mê võ thuật, các bạn sẽ được tập luyện với những tay huấn luyện viên chuyên nghiệp từ các nước Nga, Hàn Quốc, Uzabekistan,...

Khuôn viên  rộng hơn 4.000 m2, cơ sở vật chất đáp ứng cho những người yêu thích võ thuật  

Cocky Buffalo là một điểm đến lý tưởng đa dạng nhiều phòng nhiều lớp giành cho các lớp khác nhau: Phòng tập luyện dành riêng cho cho những Boxer chuyên nghiệp, phòng giành cho những người đam mê Boxing, phòng để tập luyện thể hình nam nữ,... Còn trang thiết bị khá đa dạng và phong phú, ngoài bao đấm Cocky Buffalo còn cung cấp cho học viên bộ dụng cụ tạ để tập luyện cơ bắp để tăng sức mạnh cho cơ thể.

>>Xem thêm: băng đa quấn tay

Nơi luyện tập Boxing giành cho những người đam mê bộ môn đối kháng.

Trong buổi lễ khai trương lần này phòng tập Cocky Buffalo đã tổ chức 3 trận đấu giao lưu với những tay đấm chuyên nghiệp ở các tỉnh thành và có rất nhiều khán giả hâm mộ đến xem với những pha ra đòn nguy hiểm đầy kịch tính, sự nhanh nhẹn linh hoạt đúng chất Boxing chuyên nghiệp.

 Pha ra đòn đúng chất Boxing chuyên nghiệp.

Tóm lại: Đây là một trong những địa điểm đáng chú ý cho những tay đấm chuên nghiệp tập luyện và những ai đam mê bộ môn Boxing với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn nâng cao trình độ vươn tới tầm cao boxing chuyên nghiệp thế giới.

Liên hệ nhân viên kinh doanh