Posted on: 15/09/2015 | Tin tức

Zach Zeiler sự kiên định làm nên thành công


Dành cho những ai chưa biết: Zach Zeiler là một người khá nổi tiếng bởi nghị lực sống và lòng quyết tâm của mình. Với kênh Youtube đạt mốc hơn 100.000 người theo dõi, fan page trên facbook cũng chừng đó fan hâm mộ. Cùng với Greg Plitt, hay là Zyzz “nguồn cảm hứng bất tận về Aesthetic”, bản thân Zach từ một bệnh nhân ung thư  trở thành tấm gương cho những người tập luyện hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh đáng để cho chúng ta nể phục.

 

 

Năm Zach 15 tuổi đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư Hodgkin's Lymphoma (một dạng bệnh máu trắng, xuất phát từ tế bào máu trắng tên lymphocytes. Căn bệnh ung thư này sẽ làm hệ miễn dịch giảm trong suốt giai đoạn chữa trị). Cậu tâm sự  “Những biện pháp chữa bệnh bao gồm trị liệu và chiếu xạ. Thời gian chữa bệnh này làm tôi phải nằm viện suốt năm thứ hai cấp 3, mất thời gian chơi với bạn bè, không được chơi thể thao và phải đón sinh nhật thứ 16 trên giường bệnh. Nhưng dù là ốm đến mức nào, dù tinh thần nhiều khi suy sụp đến mức nào, tôi vẫn tự nhủ bản thân rằng, tôi sẽ vượt qua được, và rồi một ngày tôi sẽ nhìn lại những ngày này và hiểu rằng mình đã mạnh mẽ hơn cả về sức mạnh lẫn tinh thần. Và đúng là mọi thứ trở nên như vậy. Sau khi chữa trị xong, tôi chỉ nặng 48 kg. Từ một người có thân hình chắc chắn tôi trở thành một cái xác khô và cần phải làm gì đó để thay đổi nó. Tôi cần phải lấy lại sức mạnh trước đây; đây chính là động lực để tôi bắt đầu…”


Sau 3 năm chiến đấu với căn bệnh hiểm ác, Zach đã lột xác hoàn toàn  với cơ thể khỏe mạnh, một thân hình hoàn hảo 76kg. Hiện tại Zach đã khỏe mạnh hoàn toàn và đang làm việc huấn luyện viên cho một trung tâm thể hình gần nơi cậu sinh sống.

 

Động lực của Zach đến từ chính kết quả mà cậu đạt được. Đạt được một cơ thể đẹp là một trong một vài thứ quan trọng trong cuộc đời mà bạn có thể thấy rõ kết quả của sự cố gắng và quyết tâm ngay trước mắt. Các bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy cùng Boxingsaigon  bắt đầu buổi tập của mình ngay từ lúc này thôi.

 

Để bắt đầu tập luyện bạn có thể cần tìm được găng tay boxing hcm chất lượng nhất cho mình, hãy tìm kiếm nơi có uy tin và lựa chọn loại găng có nguồn gốc rõ ràng.

-       Xem thêm : găng tay boxing hcm , gang tay boxing

 


 

 

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh