Posted on: 07/11/2015 | Tin tức

Khan tin tưởng rằng cậu ấy sẽ được chiến đấu với Pacquiao.

Thất vọng vì bị Floyd Mayweather phớt lờ sau ba năm chờ đợi, Amir Khan tự tin rằng anh sẽ có một trận so găng với người bạn của anh Manny Pacquiao vào năm tới. 

" Đã có những cuộc đàm phán giữa đội của tôi và đội của Manny Pacquiao để thúc đẩy trận đấu xảy ra, chúng tôi là những người bạn, chúng tôi đã thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong những lần đấu tập, nhưng trong một cuộc chiến thực sự điều này là hoàn toàn khác nhau" - Khan nói. "Đội của tôi đang đàm phán, tôi hy vọng trận đấu có thể xảy ra nhưng còn rất nhiều điều phải xem xét. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm cho cuộc chiến trở nên tốt đẹp. " - anh tuyên bố.

"Tôi vui mừng bởi viễn cảnh phải đối mặt với Manny Pacquiao. Chúng ta biết những gì Manny thực hiện, công việc anh ta đã làm được, và nếu tôi có được cơ hội để so găng tôi tin rằng tôi sẽ đạt đến trình độ của Manny Pacquiao và Floyd Mayweather." - anh nói thêm.

Khan tuyên bố Floyd Mayweather giải nghệ vì Floyd đã có tuổi và Floyd sẽ mất sớm hay muộn. " Mayweather không bao giờ muốn cho tôi một trận đấu với anh ta suốt ba năm. Vì vậy, sau anh ta, tôi tin Manny Pacquiao là một võ sĩ tốt nhất. ", anh nói.

Khan giải thích lý do tại sao anh cảm thấy Mayweather phớt lờ anh :"Mayweather đã trở thành một võ sĩ có thể đánh bại . Anh đã có một vài sai lầm trong trận đấu với Berto, anh cảm thấy anh đã có tuổi và có lẽ đó là một trong những lý do cho việc giải nghệ của mình. ", anh nói.

Cuối cùng, nếu trận so găng với Pacquiao không xảy ra, Khan sẽ nhắm mục tiêu hạng bán trung khác.

"Tôi rất muốn chiến đấu với Tim Bradley, tôi thích phong cách của anh ta, đó là một cuộc đấu tôi hy vọng sẽ xảy ra trong tương lai. Keith Thurman cũng là một lựa chọn tốt, đó sẽ là một trận đấu tốt. Kell Brook rất tốt, tôi chắc chắn rằng ở Anh đó sẽ là một sự kiện lớn. Tôi đang ở một vị trí vững chắc mà tôi có thể chọn một số tên tuổi lớn nhưng rất nhiều trong số họ không muốn đấu với tôi.", anh chia sẻ.

Trong các sự kiện mà không ai trong số các võ sĩ có thể được sắp xếp, Khan tuyên bố anh sẽ được mở cửa cho trận tái đấu với võ sĩ người Argentina, Marcos Maidana. Người mà anh đánh bại trong năm 2010, thậm chí một trận tái đấu với Lamont Peterson hoặc Danny García , người đã đánh bại anh ta trong năm 2011 và 2012.

Nguồn : ESPN

Liên hệ nhân viên kinh doanh