Posted on: 08/11/2015 | Tin tức

Top 5 những món ăn tốt cho sức khỏe dành cho những ai tập luyện Boxing.

Những món ăn dưới đây được giới thiệu bởi chuyên gia dinh dưỡng Marc Fell

1. Chuối và yến mạch 


Chuối và yến mạch là một hương vị tuyệt vời, thay thế cho bữa ăn sáng, có chứa hàm lượng carbohydrate cần thiết để góp phần thúc đẩy tập luyện trong khi cũng bao gồm một số lượng đầy đủ protein để hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp.

2. Sữa chua đông lạnh 

Sữa chua đông lạnh là một thay thế tuyệt vời cho kem với đầy đủ các vitamin thiết bao gồm một loạt các loại trái cây khác nhau trong khi cũng cung cấp một nguồn protein tuyệt vời thông qua việc sử dụng sữa chua Hy Lạp.

3. Pizza tự làm

Bánh pizza tự chế biến là một bữa ăn bổ dưỡng nhanh chóng và đơn giản và có thể dễ dàng phù hợp với các mục tiêu dinh dưỡng cá nhân của các võ sĩ.

4. Cà ri Thái

Bữa ăn bổ dưỡng với các nguyên liệu tươi và chứa nguồn chất lượng của cả protein (từ thịt gà) và carbohydrate (từ gạo) trong khi cũng có chứa các loại rau khác nhau sẽ cung cấp cho cơ thể các vitamin cần thiết.

 5. Protein Balls

Là thực phẩm thay thế mà khi võ sĩ thèm nhiều loại thực phẩm có vị ngọt. Do đó những Protein Balls cung cấp một tùy chọn ăn vặt lành mạnh tuyệt vời, thay thế cho các loại thực phẩm như kẹo hay sô cô la. Protein Balls là một món ăn có hàm lượng protein cao.

Nguồn : BoxingNews

>> Bạn muốn mua: găng tay twins, găng tay boxing giá rẻ



Liên hệ nhân viên kinh doanh