Posted on: 29/11/2015 | Tin tức

Những chế độ ăn kiêng bằng cách uống nước trái cây : 4 điều cần xem xét


Những chế độ ăn kiêng đã tìm thấy con đường của mình để đi vào thế giới thể thao và đang trở nên phổ biến hơn. Vì vậy, những ưu nhược điểm của loại ăn kiêng này là gì, và nó có hữu ích với một võ sĩ Boxing hay không ?

Chế độ ăn kiêng bằng cách uống nước trái cây là cô đọng các loại thực phẩm ( trái cây tươi và rau quá ) xuống đến một dạng chất lỏng. 

1. Đối với việc giảm cân ?

Như một võ sĩ Boxing, bạn đang cố gắng để tham gia một cuộc thi với hình dạnh tốt nhất, tức là một tỉ lệ tốt giữa khối lượng cơ thể thấp và khối lượng cơ thể cao. Để làm được điêu này, protein sẽ trở thành chất dinh dưỡng có giá trị nhất để thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp. Do đó, các loại thực phẩm giàu protein ( như thịt, cá, sữa ) rất quan trọng đối với các võ sĩ. Chế độ ăn kiêng bằng nước trái cây cung cấp không đa dạng, số lượng lớn protein được tạo thành từ các loại trái cây và rau quả.


2. Đối với các võ sĩ ?

Protein dùng để xây dựng cơ bắp. Là một võ sĩ, bạn sẽ muốn bước vào cuộc chiến với một tỉ lệ cao của cơ trên cơ thể.


3. Kết

Chế độ ăn kiêng bằng uống nước trái cây đã trở thành một món yêu thích cực phổ biến hiện nay. Mặc dù được quảng cáo là giảm cân, nhưng nó không cung cấp protein cần thiết và chất dinh dưỡng cho một vận động viên. Những món tốt cung cấp hơn 30g protein là : 

- Bốn trứng luộc

- Một ức gà vừa

- 150g cá hồi 

- 300g sữa chua

- 60g thịt bò

Nguồn : BoxingNews
 
>> 
dụng cụ luyện tập boxing




Liên hệ nhân viên kinh doanh