Posted on: 02/01/2017 | Tin tức

25 BÀI TẬP NHẢY DÂY CHO ĐÔI CHÂN NHANH NHẸN

25 BÀI TẬP NHẢY DÂY CHO ĐÔI CHÂN NHANH NHẸN

Bạn muốn đôi chân linh hoạt hơn, di chuyển nhanh để tránh né những đòn đánh chí tử trên võ đài. Hoặc bạn muốn trụ lâu bền trên võ đài? Hãy luyện Footwork 30 phút mỗi ngày. Sau đây Boxingsaigon sẽ hướng dẫn bạn 25 bài tập nhảy dây cho đôi chân nhanh nhẹn!

Bài viết liên quan: 10 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ CÓ CÚ ĐẤM K.O CHỚP NHOÁNG

Bộ pháp trong hầu hết tất cả các môn võ thuật chiếm tầm quan trọng. Mặc dù một số môn võ không sử dụng bộ pháp mà thay vào đó là tấn pháp. Tuy nhiên đối với võ thuật đối kháng như Boxing, foot work (bộ pháp) cực kỳ quan trọng. Bạn có đứng vững trên sàn đấu hay không là tùy thuộc vào đôi chân linh hoạt. Nó giúp gia tăng sức mạnh cho các đòn đánh bằng cách di chuyển hợp lý và tạo thời điểm ra đòn hiểm nhất. Điều đó làm đối thủ bất ngờ bị K.O chỉ với một cú đấm nhẹ. Tuy nhiên tùy mỗi người mà có chiến thuật di chuyển khác nhau. Và có nhiều cách để tập Footwork để tạo nên nỗi ám ảnh cho các đối thủ “yếu pin”. Tóm lại, nếu bạn biết cách tập đúng cách, đôi chân sẽ là điểm mạnh của bạn.

>>Có phải bạn đang tìm bao cát tập võ

Với các võ sĩ, nhảy dây quen thuộc như chạy bộ vậy.

Nhảy dây vẫn là bài tập được ưa chuộng cực kỳ trong nhiều bài tập mà dân võ đối kháng tập rèn luyện đôi chân.

Bên cạnh nhiều lợi ích thực tế như đốt mỡ thừa nhanh chóng, tập luyện thể lực, sức bền thì những bài tập nhảy dây còn rèn luyện cho từng nhóm cơ đặc biệt trong những cử động của võ thuật. Hay nói cách khác, nó mô phỏng những động tác của đôi chân trong di chuyển.

Hãy mua thêm bao cát boxing để luyện tập lực đấm hiệu quả

Nếu so sánh với những bài tập khác thì nhảy dây có nhiều ưu điểm hơn. Như ít tốn diện tích hơn, dụng cụ đơn giản hơn. Bạn sẽ thấy bóng dáng thấp thoáng những bước chân Boxing huyền thoại trong 25 bài tập nhảy dây sau. Đôi khi chỉ cần cử động thôi cũng khiến cho đối thủ “giật mình”. Một cú đấm chỉ gây cảm giác đau, choáng trong vài khoảnh khắc. Nhưng cách di chuyển của bạn sẽ làm anh ta ám ảnh, đề phòng suốt trận đấu. Mời bạn xem 25 bài tập sau:

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh