Posted on: 17/11/2017 | Tin tức

3 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ BOXING THỰC CHIẾN HƠN

3 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ BOXING THỰC CHIẾN HƠN

Boxing là môn võ thực chiến mang tính đối kháng cao, do vậy bạn cần phải tuân thủ 3 nguyên tắc cơ bản để phòng thủ hay tấn công cho có hiệu quả, hơn nữa kỹ thuật trong boxing dùng để knock-out đối phương rất nhanh qua những đòn tay đơn giản mà bạn cần phải biết.

Bài viết liên quan: HƯỚNG DẪN ĐỊNH HÌNH BẢO HỘ RĂNG

  1. Dùng đòn ngắn nhanh - gọn và hiệu quả

Trong tình huống bất ngờ trên đường phố bạn có thể dùng những đòn tay đơn giản, ở cự ly gần như chõ hay đầu gối cũng có thể hạ đối phương dễ dàng nhưng kỹ thuật ra đòn phải nhanh và gọn giống như một trận đấu boxing thật sự.

Những kẻ chuyên tấn công đường phố thường hay dồn ép áp sát người chúng ta ngay giây phút đầu tiên, cho nên những đòn đấm tầm gần đầy đủ lực và chính xác để hạ gục quá dễ qua cú đấm móc trái, móc phải nếu bạn quen đánh đấm hay dùng gối tấn công bộ hạ. 

>>Xem thêm: bao cát treo tphcm

  1. Luyện tập kỹ thuật ngoài thi đấu

Ngoài việc đấm đá trong bộ môn boxing, còn có một số môn võ thuật cổ truyền khác khi phản đòn rất nguy hiểm ác có thể đánh vào mắt vào cổ họng để tiêu diệt đối phương. Nhưng những đòn này cần phải luyện ngạnh công để cho các ngón tay cứng chắc có thể đâm thủng vị trí đã định vị, với lối đánh “sát thủ” này không có lò võ nào dạy cho bạn, nó chỉ dùng thời chiến loạn trong ranh giới “sống chết”.

  1. Cần có kiến thức về grappling

Trong thực chiến đường phố bạn thường là hai tay không, 1 chọi một hay 1 chọi hai bạn không có cây gậy cầm tay đối thủ thường nặng ký hơn bạn nhưng đừng lo ngại điều này chẳng quan trọng. Có thể nói Brazillian Jiu-Jitsu (BJJ) là một trong những môn võ tốt nhất để vượt qua các đối thủ nặng ký hay thể hình lớn mà. Có thể nói phụ nữ thường là nạn nhân các vụ xâm hại cưỡng hiếp tình dục,... vì họ người nhỏ nhắn hơn, sức mạnh yếu hơn không thể nào hạ gục tên đàn ông to con lực lưỡng hơn mình. Bạn đừng lo BJJ sẽ giúp bạn, môn võ này đòi hỏi kỹ thuật nhiều hơn sức mạnh. Hãy xem nữ võ sĩ BJJ dưới đây xử lý thế nào với anh chàng tập thể hình này nhé

Liên hệ nhân viên kinh doanh