Posted on: 11/10/2017 | Tin tức

3 TRẬN ĐẤU ĐỈNH CAO CUỐI NĂM 2017

3 TRẬN ĐẤU ĐỈNH CAO CUỐI NĂM 2017

Những trận đấu hay nhất trong thế giới quyền anh như Conor Mcgregor vs Floyd Mayweather hay GGG vs Canelo ai cũng đã tận mắt chứng kiến, nhưng vẫn còn một số trận đấu đình đám nhất đang diễn ra cuối năm 2017 mà các bạn cần phải biết.

Bài viết liên quan: FOOTWORK TRONG BOXING LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT

  1. Tony Bellew vs David Haye

Một trận tái đấu giữa David Haye và Tony Bellew sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tới. Đây sẽ là một cơ hội duy nhất cho Haye trả lại món nợ đã bị knock-out hồi tháng 3 vừa qua. David Haye là một tay quyền anh hạng nặng trong thế giới boxing, anh đã từng giữ đai WBC phải nói anh là người đấu ngang tài với Tony Bellew, tuy Haye đã có 3 trận thất bại còn Tony là 8 trận thắng liên tiếp nhưng Haye lại là người được đánh giá cao hơn Tony Bellew.

  1. Anthony Joshua vs Kubrat Pulev

Đây lại là một trận đấu ngoài dự đoán của nhiều chuyên gia boxing tay đấm Anthony Joshua không phải Luis Ortiz mà lại là một võ sĩ người Nga Kubrat Pulev. Một tay đấm boxing hạng nặng trong thế giới quyền anh hiện đang đứng hàng thứ 3 trong bảng xếp hạng, thành tích của anh không thua kém gì các tay đấm anh chị  khác, hiện có 25 trận thắng và 1 trận thua. Những thành tích nổi bật trên tay đấm này có thể nói đủ tiêu chuẩn để đối đầu với võ sĩ Anthony Joshua

  Những số liệu trên cũng đủ minh chứng phần nào tay đấm này đủ tư cách để đối đầu với Anthony Joshua, một người đã đánh bại huyền thoại Wladimir Klitschko. Trận so tài này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/10 tại Principality stadium ở Cardiff.

>>Có thể bạn đang tìm nơi bán: bao cát

  1. Vasyl Lomachenko vs Guillermo Rigondeaux

Sau khi giành chiếc đai vô địch WBO hồi tháng 6 tay đấm Vasyl Lomachenko sẽ đấu một trận với tay đấm boxer bất bại Guillermo Rigondeaux dự kiến trận đấu sẽ diễn ra ngày 9/12 tới và đây là lần bảo vệ đai WBO thứ 4 của Lomachenko trước tay đấm Miguel Marriaga.

Trên đây là 3 tây đấm boxing hạng trong thế giới quyền anh sẽ diễn ra trong tháng 12 này, giới hâm mộ boxing không nên bỏ qua các trận đấu này.

Liên hệ nhân viên kinh doanh