Posted on: 15/05/2017 | Tin tức

4 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN MÔN VÕ PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN

4 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN MÔN VÕ PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN

Võ thuật có rất nhiều môn võ cho bạn chọn để đáp ứng đúng nhu cầu mong muốn của bạn như Karate, Taekwondo,... Thậm chí còn có những môn võ mang tính đối kháng cao Muay Thái hay Boxing sẽ làm bạn hài lòng.

Bài viết liên quan: BOXER LÀM VIỆC VỚI MÁY TÍNH LÂU NÊN LÀM GÌ

Võ học là một môn võ chủ yếu để rèn luyện thân thể, nhưng khi bạn đã nhập môn chắc chắn phải có vấn đề. Học võ để tìm hiểu những cái hay trong võ học hay để bảo vệ người thân,... phải có sự tính toán. Dù sao đi nữa thì cũng nhiều nguyên do khác nhau nhưng chủ yếu là:

- Để tự vệ bản thân: Ai cũng vậy, học võ trước là tự vệ nhưng nếu bạn lựa chọn những môn võ thiếu tính thực chiến thì sẽ bị hạ gục ngay trên đường phố. Còn môn võ chuyên thực chiến hạ gục đối phương như: Maga hay Arnis. Nếu không bạn hãy đến với những môn võ đối kháng cao như: Boxing hay Muay Thái để luyện tập.

Thực chiến và thi đấu khá khác nhau

- Để rèn luyện thân thể: Thay thì bạn chơi các môn thể thao như: Đá banh, bóng rổ, cầu lông,... để tăng cường sức khỏe. Thì bạn lại đến trung tâm dạy Boxing để rèn luyện và nâng cao thể lực, tập sự dẻo dai cho cơ bắp, khiến cho thân hình bạn ngày càng phong độ.

Tập như một môn thể dục

- Để thi đấu: Nếu học võ để thi đấu, chứng tỏ bản lĩnh của mình cho cả thế giới biết, chắc hẳn bạn không chọn những môn võ cổ truyền Trung Hoa để múa đao, múa kiếm rồi đi quyền,... Mà bạn nên chọn những môn như: Muay Thái, Boxing, Jiu-Jitsu hay Kickboxing để tham gia tập luyện mới có cơ hội đứng trên võ đài để tranh giải và đoạt đai vô địch thế giới. Nếu chọn Boxing, bạn nên đầu tư nhiều dụng cụ võ thuật nếu muốn tập luyện hiệu quả.

Boxing là môn thể thao đối kháng triệu USD

- Để tìm sự bình yên: Tâm hồn trong sáng thanh tịnh, bình yên thì bạn hãy tìm đến các lớp học Thái cực quyền để học, trước là để rèn luyện thân thể sau là tìm sự bình yên cho cuộc sống. Một số người cho rằng đây là một bộ môn nghệ thuật chứ không phải là môn võ thuật học.

Luyện tập để tâm hồn thanh thản và bình lặng

Để có một môn võ phù hợp với bản thân bạn cảm thấy tâm hồn thoải mái và thời gian bỏ ra để rèn luyện sẽ không lãng phí tuổi xuân và cũng có thể đáp ứng theo sự mong muốn của bạn.

Liên hệ nhân viên kinh doanh