Posted on: 25/05/2017 | Tin tức

4 VÕ SĨ NỔI TIẾNG NHẤT LÀNG BOXING

4 VÕ SĨ NỔI TIẾNG NHẤT LÀNG BOXING

Những tay đấm có lối đánh In- Fighter nổi tiếng nhất trong thế giới quyền anh. đã làm nên tên tuổi cho mình. Sự thành công trong phong cách này chẳng mấy ai, dưới đây là một số tay đấm tiêu biểu.

Bài viết liên quan: 4 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN MÔN VÕ PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN

Jack Dempsey

“Jack” Dempsey là tay đấm vĩ đại nhất trong thế giới quyền Anh, là người đầu tiên đầu tiên đưa Boxing trở thành ngành công nghiệp triệu đô. Ông được xếp thứ 7 trong 100 tay đấm kỳ cựu với kỹ thuật Dempsey Roll. Đặc biệt nhất là sự phản xạ của ông rất nhanh là cho các võ sĩ phải kính nể, những lần thượng đài của Dempsey tiền bán vé cho khán giả vào xem điều lập kỷ lục cao nhất. “Jack” Dempsey xứng đáng là một võ sĩ huyền thoại.

Joe Frazier

Joe Frazier là nhà vô địch quyền Anh, người đầu tiên vô địch đánh bại Muhammad Ali vào năm 1971 tại Madison Square Garden. Ông đã 37 lần thượng đài, thắng 32 trận (27 trận bằng knock-out), 4 thất bại và một trận hòa. Với những đòn đấm tốc độ cao bằng cú đấm móc tay trái từng là nỗi kinh hoàng cho các đối thủ. Đây cũng là trận đánh cuối cùng, sau đó qua đời ngày 7/11/2011 với căn bệnh ung thư gan.

>>Có phải bạn đang tìm: hình nộm người silicon

Mike Tyson

Mike Tison là nhà vô địch tuyệt đối hạng nặng ở môn quyền Anh, giành đai vô địch WBC, WBA và IBF khi mới 20 tuổi. Thành tích đấu 19 trận trong đó 12 trận thắng knock-out ngay hiệp đầu tiên. Ông được xếp thứ 16 trong danh sách 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại của The Ring.

Gennady Golovkin (GGG)

Gennady Golovkin là võ sĩ người Kazakhstan, đã từng sở hữu 4 đai vô địch hạng trung: WBA, WBC, IBF và IBO, chỉ còn thiếu mỗi đai WBO. Ông nổi danh với thành tích bất bại trong làng quyền, 36 lần thượng đài và có 33 lần thắng knock-out. Người có lối đánh In- Fighter nổi tiếng nhất hiện nay, có biệt danh “tia sét Kazakh”.

Trận sắp tới, Golovkin sẽ thượng đài với võ sĩ người Mexico, Canelo Alvarez (đang giữ đai WBO) để thống nhất các đai hạng trung về một mối.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh