Posted on: 14/08/2017 | Tin tức

5 CÁCH HẠ KNOCK-OUT ĐỐI THỦ CỦA MIKE TYSON

5 CÁCH HẠ KNOCK-OUT ĐỐI THỦ CỦA MIKE TYSON

Một cú đấm duy nhất của Mike Tyson hạ knock-out đối thủ đã làm cho nhiều người nhớ mãi và anh được mệnh danh là võ sĩ thép cũng là nhờ cú đấm “ngàn cân”. Để đạt đến trình độ này bạn phải thực hiện 5 cách sau:

Bài viết liên quan: 2 MẸO NHỎ GIÚP GĂNG TAY LUÔN SẠCH - THƠM

CHUYỂN ĐỘNG ĐẦU

Cus D’Amato, huấn luyện viên của Tyson, ông là một chuyên gia sử dụng động tác chuyển động đầu, với phong cách Boxing Peek-a-Boo, là phải chuyển động đầu liên tục cùng với thân và hông. Sau khi tung cú đấm thì phải  trượt vào trong mũi của đối phương và uốn cong sâu xuống phía bên trái, Đây chính là phong cách Peek-a-boo của D’Amato làm tăng sức mạnh cho cú đấm và hạ gục đối thủ mà Tyson thường sử dụng thành công trong trân đấu.

Mike đang tập luyện cùng bao cát boxing

TỐC ĐỘ

Trong quá trình học hỏi ở nhiều HLV, anh thực hiện cú đấm tốc độ không giống như các võ sĩ di chuyển tốc độ bằng bước chân, mà thực hiện cách đấm đường thẳng ngắn nhất và tốc độ nhanh nhất vào đối thủ không do dự.

Trong bóng chày, Tyson chơi rất dứt khoát cho nên anh ta thừa hưởng một tốc độ đáng kinh ngạc mà không một ai so sánh được kể cả một võ sĩ quyền anh hạng nặng.

KHẢ NĂNG BÙNG NỔ

Tyson có vòng vai rất rộng, khiến cho sức mạnh và cú đấm tốc độ nhanh hơn các võ sĩ khác, vì vậy chỉ cần nghiêng bờ vai truyền trọng lượng vào cú đấm thì tay đấm thép này có được cú knock-out dành cho đối thủ mà không cần

ĐẤM KHI ĐỐI PHƯƠNG KHÔNG NHÌN THẤY

Tyson luôn sử dụng chiến thuật “đánh trượt” để cho đối phương tấn công mình, trước sự thu hút đối phương về phía mình ngay lập tức phản công nhanh bằng cú đấm móc “không nhìn thấy” để knock-out đối thủ.

CHUYỂN ĐỔI CHUYẾN THUẬT

Trong thi đấu, Tyson luôn thay đổi chiến thuật để đánh lừa đối phương. Đấm thẳng tay trái hoặc móc trước khi chuyển sang bên phải để tìm sơ hở của đối phương. Chính vì vậy, trong trận đấu Tyson chuyển đổi nhiều chiến thuật khác nhau để tạo cơ hội tấn công.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh