Posted on: 16/03/2017 | Tin tức

5 TÁC HẠI KHI MẶC ÁO BÓ KÉM CHẤT LƯỢNG

5 TÁC HẠI KHI MẶC ÁO BÓ KÉM CHẤT LƯỢNG

Mặc áo bó sát người, đang là mối đe dọa lớn làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhưng hiện nay, việc mặc quần áo bó cũng rất thịnh hành và được bày bán khắp nơi. Vậy ta phải làm sao? Mời các bạn cùng tìm hiểu 5 tác hại khi mặc áo bó kém chất lượng.

Dị ứng, kích ứng

Trước hết, ta nên đề cập đến chất liệu vải pha trộn tổng hợp. Khi mặc quần áo bó sát vào cơ thể thì việc đầu tiên cảm nhận là cơ thể bị ngứa ngáy do sợi vải kém chất lượng, khi di chuyển bị cọ xát, trầy xước da do kỹ thuật dệt không hoàn hảo,... Ngoài ra còn làm cho da bị dị ứng nổi mẫn đỏ, ngứa ngáy khó chịu.

Có thể phát bệnh ban - ngứa, đối với người có làn da nhạy cảm. Do vậy nên chọn cho mình bộ quần áo bó chất lượng, để khỏi lo ngại điều gì.

Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa

Một cái áo quần quá chật, thì các mạch máu khó hoạt động. Sức bó của áo ép lên thành bụng làm mệt dạ dày ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, chất axit trào ngược lên làm nóng thực quản. Gây nên chứng bệnh đầy hơi, ợ chua làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tác động lên hệ thần kinh và mạch máu

Những bộ áo bó chật, không những làm cho cơ thể khó hoạt động, mà còn tác động lên hệ thần kinh khiến cho các mạch máu lưu thông chậm gây nên chứng nhức đầu, choáng váng mặt mày, khó thở, hoa mắt có thể giảm thị lực.

Tổn thương cơ, khớp

Không những vậy, áo bó chật còn ảnh hưởng các dây chằng trên cơ thể, làm đau nhức các bắp cơ. còn dẫn đến tình trạng tê tay chân, chuột rút, các khớp cơ bị teo cứng làm hạng chế hoạt động, lâu ngày có thể dẫn đến bệnh xương khớp.

Hệ bài tiết “kêu cứu”

Quan trọng nhất là cản trở hệ bài tiết hoạt động kém, ảnh hưởng đến thận. Gây nên chứng sạn thận hay sạn bàng quang.

Tóm lại: Khi mặc một áo bó ta rất tự tin với những cơ bắp to săn chắt được phơi bày dưới lớp vải trông rất oai. Nhưng để có một áo bó tốt chính hãng, hàng nhập khẩu đúng chất lượng, bạn hãy đến  boxingsaigon là nơi bán hàng đáng tin cậy. Nhiều mẫu hàng mới hợp thời trang tha hồ chọn lựa.

Liên hệ nhân viên kinh doanh