Posted on: 03/10/2016 | Tin tức

6 LỜI KHUYÊN CỦA BOXINGSAIGON DÀNH RIÊNG CHO BẠN

6 LỜI KHUYÊN CỦA BOXINGSAIGON DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Đây là những kinh nghiệm đúc kết từ quá trình luyện tập Boxing của chúng tôi. Với hi vọng sẽ giúp ích một phần nhỏ cho bạn trong con đường luyện tập cũng như thi đấu nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp.

6 Lời khuyên để luyện tập tốt Boxing:

1. Hãy chắc chắn là bạn đã có một huấn luyện viên boxing thực thụ giàu kinh nghiệm và tâm huyết để hướng dẫn luyện tập. Với một huấn luyện viên như vậy mới có thể dạy các kĩ thuật đúng và an toàn cho bạn đủ hành trang bước vào Boxing.

2. Bạn có thể tham gia các lớp học boxing tại các Câu lạc bộ hoặc trung tâm thể dục thể thao uy tín. Đồng thời, tìm một huấn luận viên chuyên về Boxing cho riêng mình. Điều này sẽ giúp bạn bạn tránh những chấn thương đáng tiếc trong tập luyện và thi đấu sau này. Vì bạn đã được học đúng người, đúng cách.

>> Xem thêm sản phẩm: bao cát tập võ

3. Hãy luôn luôn giữ cho cổ tay thẳng khi tung ra cú đấm - cho dù đích đấm là không khí. Bạn sẽ dần dần nâng cao trình độ của mình lên vì thực hiện đúng kỹ thuật trên. Dĩ nhiên bạn sẽ đạt được kết quả tốt.

4. Luôn vận dụng cả lực từ chân, mông và bụng sẽ cho ra một cú đấm hiệu quả. Nghĩa là cú đấm có được sức mạnh tối đa. Vận dụng được lực của toàn cơ thể sẽ có được sức mạnh tối đa cho cú đấm của bạn. Vì vậy mà có thể tối đa hóa hiệu quả của cú đấm.

5. Để đứng vững trên sàng đấu đến khi kết thúc, hoặc chạy vài vòng hoặc né vài cú đấm rồi ngất xỉu. Hãy chú ý đến cách giữ nhịp thở, không nên nín thở hoặc thở gấp trong lúc luyện tập. Thở sâu và duy trì nhịp thở đều sẽ góp phần tăng sức mạnh cho cú đấm của bạn - thở vào bằng mũi và thở ra bằng miệng.

>> Xem thêm sản phẩm găng tay đấm bốc

6. Theo Muhammad Ali đã nói - “Tôi là người vĩ đại nhất” . Bạn cũng có thể nói điều đó khi bạn đã làm chủ được bản thân, làm chủ được mọi kỹ thuật đấm bốc, bạn sẽ tự tin đứng vững hơn trước đối thủ nặng ký, mà không phải băn khoăn về bản thân nữa.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh