Posted on: 27/08/2017 | Tin tức

AI GIỮ CHIẾC ĐAI VÀNG FLOYD MAYWEATHER VS HAY CONOR MCGREGOR

AI GIỮ CHIẾC ĐAI VÀNG FLOYD MAYWEATHER VS HAY CONOR MCGREGOR

Chiếc đai vàng cho trận đấu tỷ đô đã được hội đồng quyền anh công bố, nhằm phục vụ cho trận đấu giữa Floyd Mayweather vs. Conor McGregor được gọi là “The Money Belt”.

Bài viết liên quan: 3 BÀI TẬP NÉ ĐÒN HIỆU QUẢ CHO BOXER

Trận đấu giữa Conor Mcgregor và Floyd Mayweather sẽ diễn ngày 26/8, cùng một chiếc đai vàng của hội đồng quyền Anh thế giới sẽ gởi tặng võ sĩ nổi tiếng nhất trong làng võ thuật. Liệu Conor Mcgregor hay Floyd Mayweather ai là người giữ chiếc đai này.

Chiếc đai vàng này được làm bằng vàng, kim cương, viên sapphires và ngọc lục bảo chi tiết cụ thể như sau:
– 1,5 kí vàng 24kara
– 3360 viên kim cương
– 600 viên sapphires
– 160 viên
– Da cá sấu

Để làm rỏ vấn đề này thì các nhà báo đã phỏng vấn  với ESPN và ông Mauricio Sulaiman chủ tịch Hội đồng Boxing quốc tế (WBC) cho biết là sẽ làm chiếc đai đặc biệt này để phục vụ cho trận đấu giữa Conor Mcgregor và Floyd Mayweather nhằm khuyến kích động viên tinh thần các võ sĩ và những người hâm mộ boxing.

>>Có phải bạn đang tìm sản phẩm: bao cát treo

Ông nói: “Có thể, tôi cũng không chắc nữa. Tất nhiên đây phải là quyết định chung giữa những thành viên trong hội đồng WBC nhưng chúng tôi phải vui mừng vì trận đấu này được người hâm mộ chú ý”. 

Những trận đấu này không phải là trận đấu duy nhất giữa võ sĩ MMA và võ sĩ Boxing, còn việc làm chiếc đai vàng này không chỉ chấp thuận trận đấu giữa Conor Mcgregor và Floyd Mayweather mà còn thể hiện sự đồng tình với phía UFC về những trận super fight giữ MMA và Boxing.

Chiếc đai cho trận đấu tỷ đô giữa Mayweather vs Mcgregor

Trong trận đấu này, McGregor được xem như là người yếu thế hơn Mayweather, chính vì vậy trong trận đấu này sẽ có nhiều điều thú vị khác lạ. Những người yêu mến tính cách thi đấu hoang dã hay một chút điên của anh là bao nhiêu thì chưa rỏ, nhưng thực tế thì anh sẽ phải đối mặt với một võ sĩ bất bại đã được lưu danh và đi vào huyền thoại quyền Anh với thành tích 49 trận đấu bất bại.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh