Posted on: 13/11/2016 | Tin tức

ANTHONY JOSHUA SẼ LÀ NGÔI SAO BOXING TRONG TƯƠNG LAI

ANTHONY JOSHUA SẼ LÀ NGÔI SAO BOXING TRONG TƯƠNG LAI

Trận đấu đáng chú ý Wladimir Klitschko và  Anthony Joshua phải tạm gác lại. Tuy nhiên dù thiếu vắng tay đấm tên tuổi như Klitschko sức hút của trận đấu vào ngày 10/12 vẫn có “độ nóng”.

Bài viết liên quan: Uppercut: Tuyệt kỹ "đấm phát chết luôn" của Boxing

Sơ lược về Anthony Joshua:

Anthony Joshua  (sinh 15/10/1989) là một võ sĩ Boxing chuyên nghiệp - người Anh . Kể từ tháng 4 năm 2016, ông đã từng giữ các IBF hạng nặng. Tại Olympic 2012, ông từng đại diện cho Vương quốc Anh và giành huy chương; ông cũng đại diện cho nước Anh tại giải vô địch thế giới 2011 , chiến thắng với huy chương bạc. Tính đến tháng 6 năm 2016, Joshua được xếp thứ sáu trên thế giới võ sĩ Boxing hạng nặng tốt nhất bởi tạp chí The Ring.

Joshua và James DeGale  là hai võ sĩ của Anh giành chiến thắng cả hai huy chương vàng tại Thế vận hội.. Ông cũng là võ sĩ Boxing từng giành chiến thắng một danh hiệu hạng nặng thế giới trong khi vẫn còn đương kim vô địch Olympic.

>>Có phải bạn muốn tìm: băng quấn tay everlast

Những trận đấu bảo vệ đai lẫy lừng:

Trong ngày đầu tiên, Trận bảo vệ đai IBF của Joshua đã bán được khoảng 17,000 vé. Điều này chứng tỏ tay đấm trẻ vẫn còn sức hút không hề nhỏ với những người đam mê bộ môn Boxing. Gần đây nhất, trận đấu bảo vệ đai trước Dominic Breazeale, anh đã kết thúc bằng knock-out vào hiệp thứ 7. Đây chiến thắng bằng knock-out thứ 17.

Đối thủ trong trận bảo vệ đai sắp tới là võ sĩ người Mỹ – Eric Molina. Võ sĩ này năm nay đã 34 tuổi, cao 193cm và sở hữu sải tay dài 201cm. Anh từng thi đấu 28 trận trong sự nghiệp, thắng 25. Thất bại gần nhất của Eric Molina là trước tay đấm Deontay Wilder sở hữu thành tích 37 toàn thắng (với 36 trận thắng knock-out).

Chiếc đai IBF Joshua giành được sau trận thắng trước Charles Martin hồi tháng Tư. Đến nay, việc tay đấm này đụng những tay đấm có tiếng tăm như Deontay Wilder hay Wladimir Klitschko chỉ là điều sớm muộn. Tuy nhiên, phong cách đánh táo bạo của anh trước những tay đấm tầm cỡ sẽ duy trì đến bao lâu vẫn là một ẩn số.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh