Posted on: 22/02/2019 | Tin tức

Artem Lobov - đồng đội Conor McGregor rời UFC

ARTEM LOBOV - ĐỒNG ĐỘI CONOR MCGREGOR RỜI UFC

Artem Lobov, võ sĩ đã trở thành ngôi sao sau khi gia nhập team của Conor McGregor, đã hết hợp đồng với UFC. Theo ESPN, Lobov đã xác nhận thông tin này trên tài khoản Twitter chính thức của mình.

Lobov có vẻ đã đưa ra yêu cầu giải phóng hợp đồng một vài lần trước đây và được UFC thanh lý hợp đồng khi vẫn còn 3 trận đấu nữa trong hợp đồng thi đấu. Cũng theo ESPN, Lopov được đề nghị thượng đài một trận vào tháng tư tới nhưng anh ấy thực sự không muốn phải chờ đợi thêm.

Điều này đã được làm rõ khi trên Twitter của mình, Lobov cho mọi người thấy anh rất háo hức được thi đấu quyền Anh. Cựu võ sĩ của UFC đã thách thức bạn tập cũ của mình là Paulie Malignaggi và Amir Khan.

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát đấm bốc tphcm

“Malinagi và Khan tôi sẵn sàng chiến vào thứ 7 tới, các anh đang ở đâu?. Boxing là môn thể thao tuyệt vời, nhưng nó thiếu tính giải trí. Tới lúc phải tạo sự hấp dẫn cho nó. Ai muốn tham gia nào!?!”

Lobov có trận đấu ra mắt UFC tại sự kiện The Ultimate Fighter 22 Finale và để thua Ryan Hall bằng tính điểm. Và sau đó chỉ giành hai chiến thắng sau 7 trận đấu tiếp theo, tuy nhiên anh vẫn tự nhận mình là một GOAT (võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại).

Tin tức đã làm nảy sinh một mối thù nhỏ giữa anh và võ sĩ mới được ký hợp đồng, Ben Askren. “Thư giãn đi nào Ben”, anh viết để đáp trả động thái coi thường từ Askren. “Tôi đã đi trên con đường của một võ sĩ thực thụ và luôn chiến đấu với những võ sĩ hàng đầu. Tôi luôn cố gắng thi đấu hết sức trong mọi trận đấu, không bao giờ bỏ cuộc hay trốn tránh thử thách như một số người.”

Liên hệ nhân viên kinh doanh