Posted on: 24/10/2016 | Tin tức

BÀ HILLARY NHỜ PACQUIAO THUYẾT PHỤC DÂN PHILIPPINES ỦNG HỘ MÌNH



BÀ HILLARY NHỜ PACQUIAO THUYẾT PHỤC DÂN PHILIPPINES ỦNG HỘ MÌNH

Cựu Ngoại trưởng Mỹ, bà Hillary Clinton đã mở lời với huyền thoại Manny Pacquiao mong muốn nhờ cậy để được người dân Phillippines hiện đang sinh sống ở Mỹ ủng hộ mình.

Bài viết liên quan: 3 BÀI TẬP NÉ ĐÒN HIỆU QUẢ CHO BOXER

Trong thời gian gần đây, vấn đề tranh cử vị trí Tổng thống Mỹ giữa bà Hillary Clinton và Donald Trump đang được thế giới quan tâm nhất. Về cơ bản, lợi thế đang thuộc về bà Clinton sau 3 lần tranh luận trước người dân Mỹ khi dẫn trước với 52% bình chọn bà Clinton chiến thắng, 39% nghĩ rằng thắng lợi thuộc về ông Trump.

Trước khi tham gia ứng cử Tổng thống Mỹ, Hillary Clinton từng là Ngoại trưởng Mỹ nhiệm kỳ 2009-2013 có tài ngoại giao siêu hạng.

Có phải bạn muốn tìm giá bao cát tập võ

Bà Hillary Clinton và Manny Pacquiao.

Vào năm 2014, khi bà có ý tranh cử ghế Tổng thống Mỹ nên đã nghĩ ngay đến võ sĩ Manny Pacquiao người Phillippines. Vì huyền thoại Manny Pacquiao nổi tiếng với nhiều hợp đồng tài trợ của Mỹ như Nike, Henessy, State Street, Hewlett-Packard. Và được 3.4 triệu dân Philippines yêu mến. Chính vì thê, bà Hillary muốn nhờ cậy Pacquiao dùng đến tầm ảnh hưởng của mình để thuyết phục dân Philippines ủng hộ cho bà.

Nhanh tay mua bao cát tập võ về để được nổi tiếng như Pacquiao

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí, ông bầu Bob Arum cho hay bà Hillary Clinton muốn nhờ Manny Pacquiao giúp sức trong cuộc tranh ghế tổng thống Mỹ. “Bob, tôi không biết mình có thể tranh cử tổng thống được hay không. Nếu ông có thể nhờ Manny Pacquiao giúp đỡ tôi”, Arum nói.

Manny là một vận động viên thể thao giỏi và quan tâm đến những người xung quanh. Trong nhà nước, họ cần những người lãnh đạo chính trị xuất sắc được bầu cử và Manny là kiểu người như vậy”, ông bầu Bob Arum kể lại trong bữa tối ngồi cạnh bà Hillary.

Không biết là sau bữa tối đó, bà Hillary Clinton đã gặp được Manny Pacquiao hay chưa. Nhưng ta có thể thấy được rằng để được  đồng thuận cao của dân Mỹ, bà Hillary Clinton đã có chuẩn bị trước khá xa về kế hoạch tranh cử và bà đã “chọn mặt gửi vàng” cho người có tầm ảnh hưởng lớn như Manny Pacquiao huyền thoại Boxing.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh