Posted on: 20/11/2017 | Tin tức

BẠN BIẾT GÌ VỀ ĐÒN ĐẤM TAY PHẢI CỦA VÕ SĨ BẤT BẠI MICHAEL PAGE

BẠN BIẾT GÌ VỀ ĐÒN ĐẤM TAY PHẢI CỦA VÕ SĨ BẤT BẠI MICHAEL PAGE

Một điệu múa đầy hiệu quả của võ sĩ Michael Page đã làm nên chiến thắng vinh quang trong lần đầu thi đấu quyền anh chuyên nghiệp, với một cú đấm phải cực mạnh của anh đã làm cho đối thủ phải ngã gục ngay trên sàn đấu.

Bài viết liên quan: 3 LÝ DO KHIẾN BOXING LỢI HẠI TRONG THỰC CHIẾN

Một lối đánh như nhảy múa mà vô cùng hiệu quả đối với võ sĩ bất bại Michael Page (12-0). Bây giờ và cũng như mãi mãi về sau anh là vẫn là một tay đấm quyền Anh suất sắc theo phong cách MMA. Khi thượng đài đấu với võ sĩ Jonathan Castano thì chỉ sau 3 hiệp Page đã hạ ngay đối thủ bằng một cú đấm tay phải cực mạnh kết thúc trận đấu, tiếng hò reo náo nhiệt của cổ động viện vang dội khắp nơi.

Võ sĩ Michael "Venom" Page. Ảnh: Sherdog.

Theo sự đánh giá của trang Bleacher Report, thì tay đấm 30 tuổi này đã đấu một trận boxing theo phong cách MMA.Lần thi đấu hạng dưới nặng lần này, anh nhúng nhảy và di chuyển nhiều có thể làm cho đối phương bị hoa mắt, mất cảnh giác không đề phòng, bất ngờ một đòn phản công nhanh từ cú đấm tay phải cực mạnh của anh làm cho đối ngã quỵ trên sàn đấu.

Một điệu múa quyền anh của Page khiến cho khán giả bật cười, chỉ đầu hiệp 3 anh đã kết thúc trận đâu một cách nhanh gọn đầy bất ngờ. Một chiến thắng quá dễ dàng của Page đã làm cho các tay đấm MMA có chút tò mò, thế rồi sẽ có nhiều thách thức với tay đấm này trên võ đài.

Trước đó, võ sĩ McGregor cũng từng thử sức với đôi găng 8OZ rồi nhưng vẫn phải thất bại trước Floyd Mayweather trong trận đấu hàng tỷ đô.

>>Có phải bạn đang tìm: băng quấn tay boxing

Một ấn tượng khó quên của Michael Page đã để lại trong lòng khán giả, bằng một cú đấm phải cực mạnh hạ gục đối thủ ngay đầu hiệp 3. Một trận đấu boxing mở màng thuận lợi cho page và những trận đấu tiếp theo của anh có thể diễn ra trong lồng bát giác.

Mới đây, chủ tịch của Bellator, Scott Coker cho biết võ sĩ người Anh sẽ sớm xuất hiện tại sự kiện Bellator 191 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại thành phố Newcastle.

Liên hệ nhân viên kinh doanh