Posted on: 01/09/2016 | Tin tức

BẬN RỘN CÓ TẬP ĐƯỢC BOXING HAY KHÔNG?

BẬN RỘN CÓ TẬP ĐƯỢC BOXING HAY KHÔNG?

Câu trả lời ắt hẳn nằm trong niềm đam mê của mỗi người. Nếu bạn có đam mê thì dù một phút, hai phút bạn vẫn có thể tập được một đòn. Với tôi, mỗi ngày dù chỉ 1 phút được mang găng tay boxing tập đã là phấn khởi lắm rồi. Đó là lý do khiến Boxing trở thành một trong những môn võ phổ biến nhất thế giới. Vì bạn có thể “dẫn” nó đi theo bất cứ khi nào, bất cứ đâu, cũng như có thể tập luyện bất cứ nơi nào, tận dụng luyện tập ở những ngày bận rộn của mình.

Tất nhiên, ở trình độ chuyên nghiệp, một võ sĩ Boxing tốt nhất nên tập ở phòng tập với đầy đủ mọi dụng cụ boxing cũng như nhân sự hỗ trợ bạn tập luyện như bạn tập, HLV, các dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp như tập chức năng cơ… Dù vậy, không phải ai cũng trở thành một Boxer chuyên nghiệp, hầu hết chúng ta vẫn thường xuyên bận rộn với công việc và sinh hoạt cá nhân.

Điều may mắn chính là sự đơn giản của Boxing. Đó cũng là yếu tố giúp ta có thể mang nó đi theo ta ở bất cứ nơi nào. Chỉ với một khoảng không gian trống nhỏ, một vài dụng cụ boxing khá dễ tìm như một khúc dây ngắn (thực sự cũng không cần thiết phải có), với một số bài tập cơ bản của Boxing cũng đủ để bạn rèn giữ kỹ năng, thói quen phản xạ và cảm giác ra đòn cũng như block đòn trong Boxing.

Hình ảnh phòng tập Boxing với đầy đủ “đồ nghề” cho bạn thỏa sức tập luyện.

Nếu như bạn đã từng có một thời gian rảnh rỗi đến phòng tập và có được một số vốn kiến thức cơ bản trong kỹ thuật, thì những lúc không rãnh rỗi bạn vẫn có thể ôn lại những bài tập cơ bản.. Nó chắc chắn sẽ là điều phù hợp với điều kiện của bạn – Một chút thời gian cũng đủ làm ta thỏa lấp say mê. Nếu có điều kiện hơn hãy trang bị cho mình một vài dụng cụ tập võ tại nhà.Nào đã sẵn sàng cho những ngày tháng bận rộn nhưng…cơn nghiện Boxing lại ập đến chưa?

“Boxing là một trong những môn thể thao tạm gọi là khắc nghiệt và cô đơn nhất từng có” – Boxer nổi tiếng đã nói. Với trường hợp này, sự “cô đơn” của Boxing chính là điều chúng ta đã có thể tận dụng: Chỉ một mình chúng ta và niềm đam mê, giờ tập đã có thể bắt đầu.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh