Posted on: 10/01/2018 | Tin tức

BẤT NGỜ NHÀ VÔ ĐỊCH QUYỀN ANH TRUNG QUỐC BỊ MÙ

BẤT NGỜ NHÀ VÔ ĐỊCH QUYỀN ANH TRUNG QUỐC BỊ MÙ

Một thông tin bất ngờ xảy ra khiến cho dư luận hoang mang, võ sĩ quyền anh Trâu Thị Minh bị mù do dụi mắt nhiều lần tại sân bay và chẳng hiểu vì sao khi rời khỏi sân bay anh ta không thấy đường đi.

Bài viết liên quan: NHẬN XÉT CỦA FLOYD MAYWEATHER VỀ TERENCE CRAWFORD

Tại sân bay Hồng Kiều Trâu Thị Minh không thể đi lại được, là vì dụi mắt nhiều lần nên dẫn đến tình trạng mù mắt và anh không thể đi lại được nên phải nhờ sự giúp đỡ của vợ Nhiễm Oánh Dĩnh dẫn đường, không biết lý do gì đã dẫn đến tình trạng này.

Một người có mặt tại sân bay đã chia sẻ lại: “Anh ấy dụi mắt liên tục và tỏ ra khó chịu, hình như anh ấy không còn thấy đường, chị Dĩnh vợ anh ta có vẻ luống cuống không biết làm sao, chị tìm cách dìu Thị Minh rời khỏi sân bay.”

Chị Nhiễm Oánh Dĩnh là vợ của Trâu Thị Minh đã chia sẻ trên weibo: “ Tôi rất lo lắng và không ngủ, suốt đêm luôn ở bên chồng”. Trước đó bác sĩ khoa mắt đã cho biết nhà vô địch này đã bị chấn thương nặng về mắt phải đục thủy tinh thể mắt trái phải chữa trị gấp nhưng vì quá chủ quan nên dẫn đến tình trạng nặng thêm. Hiện các chuyên gia y tế đang tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe của anh tại thành phố Thượng Hải. Nhiều người đang tỏ ra lo lắng cho võ sĩ Trung Quốc này và hy vọng anh chỉ mất thị lực tạm thời.

Trong suốt sự nghiệp, Trâu Thị Minh đã giành HCV Olympic vào năm 2008 và 2012. Trận đấu vừa qua, vào ngày 28/7 ở hạng cân 48 kg, anh có một trận thua trước võ sĩ vô danh của Nhật ngay tại Trung Quốc và anh đã khóc tại sàn đấu trên vai của vợ.

Liên hệ nhân viên kinh doanh