Posted on: 07/08/2017 | Tin tức

BÍ QUYẾT TẬP BOXING CHO PHÁI ĐẸP CÓ THÂN HÌNH GỢI CẢM – PHẦN 1

BÍ QUYẾT TẬP BOXING CHO PHÁI ĐẸP CÓ THÂN HÌNH GỢI CẢM – PHẦN 1

Võ thuật không chỉ dùng để chiến đấu mà còn làm cho “Phái đẹp” thay đổi về thể chất và làm nên một vẻ đẹp tự nhiên. Trong quá trình luyện tập, các bạn nên tuân thủ một số kỹ thuật để phát triển cơ bắp và không gây chấn thương cho cơ thể.

Bài viết liên quan: 5 BÀI TẬP GIÚP MIKE TYSON TRỞ THÀNH TAY ĐẤM THÉP

TẬP ĐÚNG KỸ THUẬT

Việc tập luyện đúng kỹ thuật sẽ có nhiều lợi ích cho bạn, trước hết là giúp bạn có một cơ bắp khỏe để có thể tung ra một đòn đấm khá ổn định khi tự vệ, một cơ bắp khỏe làm cho bạn tự tin trong cuộc sống không phải gồng sức khiêng vác một vật nặng,... Tập đúng kỹ thuật còn giúp bạn hạn chế tối đa những chấn thương khi tập luyện hay bong gân hoặc rách cơ. Đồng thời nó còn là bộ môn thể thao thẩm mỹ giúp bạn có thân hình cân đối hơn so với người bình thường. Vì vậy để thay đổi một chút vẻ đẹp của bản thân bạn nên tập luyện mỗi ngày và tuân thủ theo một số kỹ thuật nêu trên.

Gal Gadot – nữ diễn viên vừa làm khuynh đảo phòng vé với siêu phẩm Wonder Woman là người thường xuyên tập Kickboxing để phục vụ các cảnh quay hành động.

>>Luyện Boxing không thể thiếu người đối luyện và bao cát tập đấm hằng ngày

TẬP THÊM GYM – CALISTHENIC

Luyện võ không những tăng các khối cơ bắp mà còn đem lại một hình thể cân đối cho phái đẹp, để có được một thân hình tuyệt vời ấy các bạn cần tập thêm GYM để tạo dáng thẩm mỹ, nhưng trước tiên bạn phải có một huấn luyện viên giúp bạn “cắt- gọt” bớt những khối cơ “gồ ghề” và tập những bài tập thẩm mỹ bảo đảm cơ thể bạn sẽ đẹp trong tầm mắt mọi người. Gần đây, một số diễn viên đóng những bộ phim hành động vẫn thường xuyên tập luyện các đòn tấn công hay phòng thủ để phục vụ một số cảnh quay.

Nữ diễn viên xinh đẹp – cựu võ sĩ MMA chuyên nghiệp Gina Carano.

Cùng với gym thì calisthenic cũng là bộ môn thể thao được đánh giá là một trong những bộ môn rèn luyện thể chất rất tốt có khả năng bổ trợ cho võ thuật mà không làm ảnh hưởng gì đến cơ thể của bạn.

Liên hệ nhân viên kinh doanh