Posted on: 11/08/2017 | Tin tức

BÍ QUYẾT TẬP BOXING CHO PHÁI ĐẸP CÓ THÂN HÌNH GỢI CẢM – PHẦN 2

BÍ QUYẾT TẬP BOXING CHO PHÁI ĐẸP CÓ THÂN HÌNH GỢI CẢM – PHẦN 2

Ai cũng muốn mình có một thân hình gợi cảm, khi tập luyện võ thuật cần trang bị đồ bảo hộ võ thuật để tránh gây thương tích cho cơ thể, đây chính là bí quyết giúp nữ giới có thân hình gợi cảm.

Bài viết liên quan: 5 BÀI TẬP GIÚP MIKE TYSON TRỞ THÀNH TAY ĐẤM THÉP

BẢO HỘ ĐÚNG CÁCH

Khi bước vào phòng tập luyện các bạn mới hiểu, tập với bộ môn boxing hay Muay Thái thường có sự va chạm nhiều và sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu cho các bạn nữ, vì sợ chấn thương sẽ làm mất đi vẻ đẹp thiên phú. Nhưng bạn hãy vào trang Google thì hàng chục tên hot girl đã từng luyện môn võ này mà vẫn giữ nét riêng của mình.

Những môn võ va chạm nhiều, các võ sinh phải dùng đến đồ bảo hộ võ thuật để bảo vệ cơ thể và khuôn mặt của mình, cho nên nhiều người suy nghĩ tập boxing là mang theo khuôn mặt sưng bầm suốt ngày. Vì vậy trong khi luyện tập bạn phải kiểm soát nhịp độ thi đấu và trang bị đầy đủ găng tay, nón bảo hộ đầu, bảo vệ ống chân,... khả năng thương tích rất ít nhận ra.

Hai nhà cựu vô địch MMA Ronda Rousey và Miesha Tate với thân hình “bốc lửa”.

Còn khi luyện đấm bao cát, bạn nên đeo găng tay để tránh tổn thương các khớp ngón tay hay để lại những vết chai bầm trên đôi bàn tay, nhất là những cô gái công sở lại càng không muốn, cho nên khi đấm bao cát bạn nên quấn băng các đầu ngón tay, sau đó đeo găng vào chỉ đơn giản vậy thôi bàn tay bạn vẫn xinh xắn mỗi ngày.

 

TẬP MỘT CÁCH KHÔN NGOAN

Đây là vấn đề đặt ra cần bàn cho phái nữ, tập luyện võ thuật ít nhiều gì cũng phải ảnh hưởng một đôi chút đến cơ thể thẩm mỹ của  bạn. Nhất là thời buổi hiện nay, nhiều mốt thời trang dành cho cô gái chân dài, nếu tập boxing  hay Judo mỗi ngày, đôi chân của bạn hoạt động rất nhiều đôi khi sợ ảnh hưởng đến xương ống chân phát triển chậm, nghĩa là đôi chân dài mong ước ngày nào sẽ không còn, nhất là cô gái tuổi mới dậy thì, đứng tấn lâu sẽ làm cho chân vòng kiềng.

Liên hệ nhân viên kinh doanh