Posted on: 17/01/2017 | Tin tức

BOXING - MÔN VÕ THỰC CHIẾN CAO

BOXING - MÔN VÕ THỰC CHIẾN CAO

Nếu ai đã từng có ý nghĩ Boxing là môn võ chỉ thi đấu trên võ đài có luật lệ, không mang tính thực chiến vì chỉ có đâm chứ không đòn chân. Hãy xem những ví dụ về thực chiến của Boxing. Bạn sẽ thay đổi hoàn toàn cách nghĩ trước đây ngay lập tức.

 

Bài viết liên quan: BỘ TỘC VENDA SỞ HỮU LỐI CHƠI BOXING TÀN BẠO VÀ KHÁC THƯỜNG


Cú knock-out kinh hoàng trong trận đấu đường phố của hai võ sĩ cởi trần:

Chiến đấu đường phố đặc biệt nguy hiểm, bới lẽ nó chẳng có luật lệ gì cả, thậm chỉ cả trọng tài cũng không. May mắn thay ở nước phương Tây, họ chỉ 1 vs 1, chứ không hội đồng. Trận chiến giữa 2 người đàn ông diễn ra, kẻ thắng cuộc là kẻ đúng, mạnh. Sau đây là clip về hai võ sĩ nước ngoài mình trần chiến nhau giữa phố, và cái kết đắng là cú knock out kinh hoàng khi đúng đích đấm khiến đối phương ngã quỵ.

Đấm gục đối thủ có thể hình to con hơn là điều đơn giản với một võ sĩ Boxing

Trong thực chiến, hình thức không mang lại hiệu quả hơn chất lượng. Đoạn ghi hình sau về cuộc chiến đường phố giữa hai thanh niên chênh lệch khá nhiều về thể hình. Trong đoạn clip đó, võ sĩ Boxing chỉ cần dùng 1 một tay là đã khiến đối thủ sấp mặt một cách nhanh chóng.

Boxing có thể một chấp hai, điều đó hoàn toàn có thể:

Không phải ngẫu nhiên mà Boxing được số đông yêu võ thuật chọn là môn võ luôn dẫn đầu trong thực chiến. Tuy nhiên, Boxing khá nhàn vì chỉ có đấm. Dù vậy đòn đấm lại lợi hai vô cùng, vì nhận một đấm cũng đủ để ngất xỉu và không cần đến đấm thứ 2. Muốn vậy bạn phải miệt mài luyện tập với bao cát đấm bốc và nhiều dụng cụ hỗ trợ khác. Để minh chứng cho điều đó, mời các bạn xem clip một mình võ sĩ boxing hạ đẹp 2 thanh niên to con.

Chọc ghẹo bạn gái võ sĩ boxing, 2 thanh niên nhận cái kết đắng

Boxing đơn giản nhưng thực dụng và được đánh giá khả năng thực chiến cao. Học Boxing có thể bảo vệ bản thân và người thân yêu khi đối mặt với số đông. Võ sĩ Boxing sau đây đã cho 2 thanh niên một kết cục đáng thương vì dám chọc ghẹo bạn gái của anh:

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh