Posted on: 04/03/2017 | Tin tức

CÁCH ÉP MỠ CHO BOXER HIỆU QUẢ CHỈ SAU 2 TUẦN

CÁCH ÉP MỠ CHO BOXER HIỆU QUẢ CHỈ SAU 2 TUẦN

Quan trọng nhất cho các võ sĩ quyền Anh (Boxer) là ép ký, bớt mỡ mà không mất cơ bắp. Chỉ trong hai tuần giảm mở cho Boxer, mà Robert Seaborne sẽ giúp bạn có một thân hình phong độ trước ngày thi đấu.

Bài viết liên quan: TẬP LUYỆN BOXING THẬT HƠN VỚI HÌNH NỘM NGƯỜI SILICON


I. Chạy bộ sức bền trước khi ăn sáng

Trong giới Boxer hầu như ai cũng chạy bộ vào buổi sáng, gần như đó là một “phong tục”. Thông thường trước khi dùng bữa cơm sáng là các vận động viên Boxer chạy bộ, chạy để tăng sức bền trước khi tiêu thụ bất kỳ thức ăn có carbohydrate (tinh bột), sẽ làm tăng khả năng ôxy hóa chất béo hay thường gọi là “bào mòn”. Nên insulin dùng chất béo như một nguồn nhiên liệu từ đó lượng mỡ sẽ giảm. Carbohydrate, đặc biệt là carbs có lượng đường cao sẽ làm insulin trong cơ thể tăng vọt.

>> Luyện tập thực tế hơn với hình nộm người silicon

II. Chọn carbs có hàm lượng đường thấp

Như chúng ta đã biết, nếu là Carb có lượng đường thấp thì tốc độ lưu trữ và lượng Isulin nó sẽ thấp hơn. Còn nếu Carb có hàm lượng đường cao khiến cho Isulin tăng vọt. Các điều đó dẫn đến lượng mỡ tiêu thụ khi tập luyện sẽ mất nhiều hơn.

III. Luyện tập trong thời gian ăn kiêng tinh bột

Để có thân hình chuẩn Boxer, trung bình một ngày tiêu thụ khoảng 500gram tinh bột mà thôi. Nhưng nếu dùng nhiều quá thì lượng carb dư thừa trong cơ thể sẽ tạo nên mỡ, điều đó làm tăng độ oxi hóa chất béo tăng cao. Do vậy, trong thời gian luyện tập để thi đấu các võ sĩ chỉ ăn một nửa lượng tinh bột cần thiết để luyện tập là đủ để giảm cân.

>> Đến với Boxing Sài Gòn để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi mua dụng cụ tập luyện boxing

IV. Hãy hỏi các chuyên gia về dinh dưỡng

Muốn giảm cân cho một Boxer là không phải chuyện bình thường. Đã có không ít võ sĩ trở nên kiệt sức gần đến ngày thi đấu, với lý do là ép cân quá độ và thiếu bài bản. Chính vì vậy, những chuyên gia dinh dưỡng (Nutritionist) sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt nhất về việc giảm mỡ, ép cân mà vẫn giữ được cơ bắp. Quan trọng hơn hết, là bạn phải có một lộ trình an toàn trong việc sử dụng tinh bột để giảm cân.


Liên hệ nhân viên kinh doanh