Posted on: 01/08/2017 | Tin tức

CANELO ALVAREZ TỪ CHỐI NHẬN CHIẾC ĐAI WBC

CANELO ALVAREZ TỪ CHỐI NHẬN CHIẾC ĐAI WBC

Sau khi bảo vệ thành công chiếc đai WBC hạng trung, thì Canelo Alvarez quyết định từ chối không nhận vì một áp lực ràng buộc giữa Canelo Alvarez và hội đồng quyền anh thế giới.

Bài viết liên quan: 3 BÀI TẬP MÀ BOXER NÊN TRÁNH LUYỆN TẬP

Caleno rất tự hào khi thượng đài thi đấu với Gennady Golovkin, một võ sĩ bất bại trong làng quyền anh hạng trung. Đây là trận đấu hấp dẫn mọi NHM ở Mexico và cả thế giới sẽ tận hưởng trận đấu mà tôi bảo vệ danh hiệu Ring Magazine và lineal và mang về nhà đai vô địch WBA và IBF”.

Canelo từng nắm giữ đai WBC

Canelo đã bị hội đồng thi đấu quyền anh thế giới ép buộc phải thi đấu với Gennady Golovkin (GGG) để bảo vệ đai WBC hạng trung. Sau khi bảo vệ thành công đai WBC hai tuần sau anh quyết định không nhận đai vì không muốn áp lực nào ràng buộc anh trong thi đấu và xuống hạng cần 154lbs để giành đai WBO.

Canelo vs GGG là trận Boxing hay nhất trong năm nay

Nhiều NHM và cả thế giới cho rằng trận đấu này sẽ hấp dẫn hơn trận đấu giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather. Canelo và GGG là hai tay đấm phong cách Mexican Boxing Style, đều kết thúc bằng KO mà ai cũng hâm mộ “Ngày 16/9, chúng ta sẽ có một trận đấu rất tuyệt vời, trận đấu đậm chất Mexican Boxing”. 

Cùng Boxing Sài Gòn điểm qua một số pha Highlights của Canelo:

Tin liên quan: Tyson Fury bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Cả thế giới đang chào đón ngày Tyson Fury tái xuất, không ngờ võ sĩ người Anh thông báo giải nghệ

Hội đồng quyền anh của Anh (BBBofC) điều tra nghi án Tyson Fury đã sử dụng doping của “ gã hề” thành Manchester. Việc điều tra này sẽ kéo dài và chưa xác định sẽ khi nào có kết thúc. Đây là lý do mà võ sĩ người Anh đưa ra quyết định.

>>Có thể bạn đang tìm: bao đấm bốc

Trang cá nhân của Tyson Fury viết: “Tôi hạnh phúc với cuộc đời và sự nghiệp thi đấu với những vinh quang cao quý nhất ở môn quyền anh.”

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ, những ai đã đồng hành và ủng hộ tôi. Hy vọng các bạn cũng cảm thấy hài lòng như tôi vậy. Mọi thứ đã kết thúc.”

Cùng Boxing Sài Gòn điểm qua một số pha Highlights của Tyson Fury:

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh