Posted on: 05/10/2016 | Tin tức

CHẤP ĐỐI THỦ 1 TAY VẪN HẠ KNOCK OUT

CHẤP ĐỐI THỦ 1 TAY VẪN HẠ KNOCK OUT

Trong trận so găng bảo vệ đai WBC, võ sĩ Deontay Wilder chỉ đấm bằng một tay trong nửa trận đấu nhưng vẫn hạ knock-out đối thủ Chris Arreola. Cái mà chúng ta học được từ anh là không bao giờ bỏ cuộc, chiến đấu bằng tất cả niềm tin, bằng cả khao khát chiến thắng dành đai vô địch. Niềm đam mê bất tận trong mỗi võ sĩ là yếu tố mang lại chiến thắng

Vừa mới đây, Deontay Wilder đã bước lên võ đài so găng với đối thủ Chris Arreola tại sàn đấu Legacy Arena, Birmingham, vương quốc Anh.

Trong suốt 4 hiệp đấu, Deontay Wilder đã áp đảo đối thủ ngay khi trận đấu bắt đầu bằng những cú đấm cực mạnh bằng tay phải. Nhưng đến hiệp đấu thứ 5, đã có sự cố cho cánh tay phải của Wilder. Nó gần như bị tê liệt và võ sĩ với thành tích toàn thắng 37 trận (36 bằng knock-out) quyết tâm dành chiến thắng trận đấu chỉ bằng tay trái.


Suốt từ hiệp đấu thứ 5,Wilder chỉ sử dụng một cánh tay trái để hạ knock-out đối thủ Arreola.

Mặc dù vậy cánh tay phải của Wilder đã chấn thương đến tê liệt, anh vẫn tiếp tục áp đảo đối thủ Arreola chỉ với một tay.  Khi tiếng chuông bắt đầu hiệp 9 vang lên, đối thủ Arreola bị đánh đến gần như bất tỉnh và không còn khả năng để có thể tiếp tục thi đấu. Ở góc võ đài của Arreola, cờ trắng được thả đồng nghĩa Wilder được xử thắng knock-out. Wilder đã lập nên thành tích mới, 37 trận thắng knock-out.

>>Xem thêm sản phẩm: gang tay mma, bao cát tập boxing

Ngay sau trận đấu, đội ngũ y tế đã đưa Wilder vào ngay bệnh viện để tiến hành chăm sóc, xử trí chấn thương. Theo như lời người đại diện cho Wilder, ông Lou DiBella cho biết: “cánh tay của Wilder không những bị gãy mà còn bị vỡ cơ bắp. Mặc dù vậy, Wilder vẫn giành chiến thắng, và thống kê của trọng tài cho thấy chỉ với cánh tay không thuận anh đã ra đòn chính xác đến 152/346 lần (43,9%).

Bằng việc chấp đối thủ một tay, Wilder đã bảo vệ thành công đai vô địch WBC và đang thách thức những tay đấm mạnh khác như  Tyson Fury, Anthony Joshua hay Wladimir Klitschko để thống nhất các danh hiệu.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh