Posted on: 26/12/2017 | Tin tức

CHỈ TRONG 6 HIỆP ĐẤU LOMACHENKO HẠ GỤC RIGONDEAUX

CHỈ TRONG 6 HIỆP ĐẤU LOMACHENKO HẠ GỤC RIGONDEAUX

Trận tranh đai vô địch WBO cuối năm 2017 trên sàn đấu boxing chỉ diễn ra trong vòng 6 hiệp cơ hội chiến thắng thuộc về Vasyl Lomachenko. Suốt trận đấu Rigondeaux không ra đòn phản công vì bị thương tay trái cho nên đành phải bỏ cuộc đấu.

Bài viết liên quan: CHỈ TRONG MỘT ĐÊM VÕ SĨ BOXING JEFF HORN GIẢM 4 KG

Trận tranh đai vô địch giữa Vasyl Lomachenko và Rigondeaux đã diễn ra cuối năm 2017, đây là trận đấu của hai tay đấm hàng đầu thế giới. trước sức mạnh của Lomachenko đã làm cho thế trận nghiêng hẳn về một bên, anh chủ động tấn công trước làm cho Rigondeaux không có một cơ hội để ra đòn. liên tục ra đòn tạo sức ép đối phương còn Rigondeaux chỉ ôm khóa đối phương nhằm làm giảm bớt sự ra đòn và chí khí hưng phấn của Lomachenko. 

Lomachenko nói: “Điều này chẳng có gì bất ngờ đối với tôi cả, chỉ sau 3 hiệp đấu tôi biết trận đấu này sẽ sớm kết thúc, chiến thuật của Rigondeaux tôi đã hiểu”.

Rigondeaux không thể tạo sức ép lên Lomachenko

Trong vài hiệp đầu Lomachenko liên tục sử dụng đòn đấm thẳng từ cả hai tay, Cuối cùng, sau 6 hiệp đấu Rigondeaux xin bỏ cuộc, vì tay trái của ông bị thương không thể ra đòn. Tuy Lomachenko thắng cuộc nhưng lại phải công nhận: “Lomachenko là người có nhiều kỹ thuật cực kỳ tốt, anh rất nhanh và linh hoạt.” Đây là trận thua đầu tiên của Rigondeaux sau 17 trận thắng.Tay đấm này cũng là một ngôi sao sáng trên sàn đấu boxing sau khi đánh bại Nonito Donaire thống nhất danh hiệu hạng WBO và WBA. Anh vốn là một võ sĩ nghiệp dư đấu hơn 400 trận, nhiều thành tích đáng nể và từng giành HC vàng Olympic 2000, 2004.

>>Xem thêm: mua bao cát boxing

Lomachenko dễ dàng giành chiến thắng với thế trận 1 chiều

Lomachenko là một tay đấm dũng mãnh nhanh nhẹn hoạt bát trong việc ra đòn, năm nay anh chỉ mới 29 tuổi, từng đoạt chiếc đai WBO trước Nicholas Walters với thành tích 396 thắng – 1 thua ở nghiệp dư. Cuối năm 2013, tay đấm này mới được công nhận tay đấm quyền anh chuyên nghiệp, tính đến nay thành tích Boxing chuyên nghiệp hiện là 10 trận thắng và 1 thua.

Xem video : 

Liên hệ nhân viên kinh doanh