Posted on: 31/01/2018 | Tin tức

CHIẾN THUẬT CỦA TAY ĐẤM ANTHONY JOSHUA TRONG TRẬN SẮP TỚI

CHIẾN THUẬT CỦA TAY ĐẤM ANTHONY JOSHUA TRONG TRẬN SẮP TỚI

Anthony Joshua quá xem thường đối thủ trong trận sắp tới, anh quyết định lên kế hoạch đánh “nát người” Joseph Parker, Bởi vì anh ta không phải là tay đấm hủy diệt, anh ta không giỏi.

Bài viết liên quan: ÐỘ TUỔI NÀO PHÙ HỢP CHO TRẺ EM TẬP LUYỆN VÕ THUẬT

Anthony Joshua nhận xét về lối đánh của Joseph Parker không phải là một cao thủ, nên anh chẳng lo ngại gì trong trận đấu này. Trang tin tức Sky Sports đã phỏng vấn Joshua, anh thổ lộ ngay một vài điều: Điểm mạnh, điểm yếu của Parker anh điều biết rỏ và anh sẽ lên kế hoạch “đánh nát người”, giống như khi Joshua đã làm trong trận vừa rồi với Carlos Takam.
Joshua nhận xét về lối đánh của Parker: “Anh ấy không phải là 1 tay đấm hủy diệt, đúng vậy anh ấy không phải là 1 tay đấm hủy diệt,...”


“Anh ấy có khá nhiều ưu điểm, to con, mạnh mẽ, linh hoạt và có tư duy tốt, nói chung mọi thứ đều tốt cả, nhưng khi ra đòn thì không mấy gì hiệu quả cao, sự cạnh tranh càng gay gắt thì càng khó để đạt hiệu quả.”

>>Xem thêm: Đồ bảo hộ võ thuật

Trận đại chiến hợp nhất giữa Joshua và Parker sẽ diễn ra tại sân Principality ở Cardiff, Xứ Wales vào ngày 31.3 mở ra cho làng quyền anh hạng nặng thế giới một năm 2018 nhiều hứa hẹn cho các cuộc đấu thượng đỉnh tranh chấp và thống nhất các đai vô địch hạng nặng. Võ sĩ Joshua đã từng thắng Carlos Takam (Pháp) hồi tháng 10 năm ngoái nâng kỷ lục bất bại lên 20 trận suốt sự nghiệp và đều thắng bằng knock-out, không có trận thua nào. Còn Parker cũng đang có thành tích bất bại sau 24 trận trong đố 18 thắng knock-out. Đây không phải là bài đánh giá hay nhưng đây là những lời nhận xét nghiêm túc,1 lời phê bình công bằng.

Trong trận đại chiến này nếu Joshua hoặc Parker thì sẽ đấu tiếp với Wilder để hướng tới thống nhất 4 đai vô địch hạng nặng. Nói chung trong lịch sử quyền anh hạng nặng thế giới, chưa có võ sĩ nào giữ được cùng lúc 4 đai WBA, IBF, WBO và WBC.

Liên hệ nhân viên kinh doanh