Posted on: 23/12/2016 | Tin tức

CHƠI TRỘI MAYWEATHER ÔM TIỀN LUYỆN ĐẤM

CHƠI TRỘI MAYWEATHER ÔM TIỀN LUYỆN ĐẤM

Độc cô cầu bại người Mỹ - Mayweather ôm bọc tiền luyện tập đấm bốc để chuẩn bị cho trận thi đấu sắp tới vào giữa tháng 9 với Andre Berto.

Bài viết liên quan: 2 MẸO NHỎ GIÚP GĂNG TAY LUÔN SẠCH - THƠM

 

Mayweather ôm tiền tập đấm bốc.

Trong buổi tập trước trận đấu với Andre Berto, Mayweather - “ông vua không hạng cân” tiếp tục khoe tiền theo cách không giống ai. Với hành động vừa ôm bọc tiền ở tay phải và còn tay trái thì liên tục ra đòn vào bao cát tập võ. Mayweather giải thích hành động ôm tiền trên: “Hãy cú để tôi ôm tiền khi tôi luyện tập. Tôi cần động lực”

Kể từ đầu tháng 5, sau cuộc chiến thế kỷ với Manny Pacquiao thì Andre Berto là đối thủ đầu tiên của Mayweather. Trong lần thượng đài lần thứ 49 này, võ sĩ 38 tuổi người Mỹ hứa sẽ hết mình. Trận đấu diễn ra vào ngày 12/9 tại MGM Grand, Las Vegas.

“Tôi đã sẵn sàng cho cuộc so tài với Andre Berto và chứng minh mình. Andre là tay đấm mạnh mẽ nhưng tôi sẽ tái hiện chiến thắng ở 48 trận trước đó ở trận thứ 49.”. Mayweather khẳng định.

Kể từ khi khởi nghiệp đến khi giải nghệ, Marciano bất bại với thành tích 43 trận thắng knock-out. Nếu Mayweather đánh bại Berto sẽ cân bằng Marciano - huyền thoại quyền anh hạng nặng người Mỹ với kỷ lục 49 trận toàn thắng.

Vào giữa tháng 8, trong cuộc phỏng vấn Giám đốc tiếp thị của Floyd Mayweather - Leonard Ellerbe xác nhận cuộc so tài với Andre Berto sắp tới là lần thượng đài cuối cùng của võ sĩ người Mỹ - Mayweather. Ellerbe tiết lộ:“Sẽ rất thú vị khi người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu cuối cùng của Floy”.

Mayweather khoe ảnh chụp cùng siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita.

>>Xem thêm sản phẩm: băng quấn tay

Floyd Mayweather ngoài biệt danh “độc cô cầu bại” với toàn thắng 48 lần thượng đài. Ngoài ra, vì thường xuyên khoe tiền nên tay đấm 38 tuổi còn được người hâm mộ gọi là Floyd “Money” Mayweather.

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội Instagram Mayweather từng khoe Koenigsegg CCXR Trevita với giá 4,8 triệu USD. Koenigsegg CCXR Trevita là chiếc siêu xe đắt nhất hành tinh chỉ có hai chiếc trên thế giới. Ngoài ra, anh còn khoe ảnh nằm cùng 4 phụ nữ:“Mỗi đê,m Vua đều ngủ ngon, từ đầu đến chân.”

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh