Posted on: 12/11/2017 | Tin tức

CÓ NÊN HỌC VÕ QUA MẠNG INTERNET

CÓ NÊN HỌC VÕ QUA MẠNG INTERNET

Hiện nay, rất nhiều người học võ qua mạng internet điều này có hữu dụng gì không? Thực chất mà nói các kỹ thuật trên phim ảnh rất phức tạp chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể tập luyện để trở thành một võ sĩ thực thụ.

Bài viết liên quan: CHẾ ĐỘ TẬP LUYỆN CỦA BOXER CHUYÊN NGHIỆP

Nếu bạn là người bắt đấu quan tâm đến võ thuật thì hãy tìm đến những địa điểm dạy võ để học là tốt nhất, chứ còn học võ qua mạng là điều không tốt, nó chỉ mang tính chất tham khảo. Khi đối kháng bạn không biết mình phải phản ứng thế nào để né đòn hay phản công đối thủ, vấn đề kỹ thuật trong võ học rất quan trọng đối với người tập luyện võ thuật.

Những kỹ thuật từ cơ bản cho đến nâng cao điều được huấn luyện viên trong trường chỉ dạy đúng theo bài bản cụ thể, còn trên mạng internet là một vài động tác của các tay đấm chuyên nghiệp mang tính “quan sát” khi hạ gục đối thủ bằng những cú knock-out đẹp mắt mà thôi, còn kỹ thuật và các tư thế thì liệu bạn có hiểu hết được hay không, có phù hợp đối với bạn không,...

Nói chung chỉ có sự dạy bảo của các HLV mới truyền đạt hết những kinh nghiệm kỹ thuật trong võ thuật, khi đối kháng bạn có thể áp dụng cho mọi tình huống tấn công hay phòng thủ.

>>Xem thêm: băng quấn tay

Những dạng đĩa DVD chỉ mang tính chất tham khảo

Những điều bạn học được trên mạng không thể sử dụng được, đơn giản là biết chứ kỹ thuật tấn công bạn không hiểu được. Do vậy võ thuật cần có một sự trải nghiệm qua tập luyện và nắm vững kỹ thuật của võ học trong thực tế mới đạt hiệu quả cao.

Nếu như bạn không có thời gian ghi danh vào học võ thuật, thì nên rèn luyện thể lực để cho cơ thể khỏe mạnh, đây cũng là điều quan trọng đối với bạn trước khi học võ thuật. Các bài tập cơ giúp săn chắc khỏe mạnh cơ bắp, cũng như các bộ pháp trong boxing gọi là Footwork luyện cách di chuyển nhẹ nhàng mà các võ sĩ cần phải tập luyện, điển hình như Manny Pacquiao.

Liên hệ nhân viên kinh doanh