Posted on: 03/11/2016 | Tin tức

CON SỐ MAYWEATHER KIẾM ĐƯỢC Ở TRẬN ĐẤU CUỐI

CON SỐ MAYWEATHER KIẾM ĐƯỢC Ở TRẬN ĐẤU CUỐI

Theo thống kê, lần cuối cùng thượng đài của Mayweather chỉ khoảng hơn 30 triệu đô la. Nếu so với trận Mayweather ở trận gặp Pacquiao thì ít hơn rất nhiều so với khoản thu tới 250 triệu đô la.

Bài viết liên quan: NHỮNG BÀI HỌC ĐƯỢC SAU KHI BẠI TRẬN

Dù nguồn thông tin về các khoản thu nhập chi tiết của 2 tay đấm Beto, Mayweather không được công bố, nhưng theo phóng viên của ESPN, Mayweather thu khoảng 30 triệu đô la, còn Berto nhận khoảng 4 triệu đô la.

 

 

Dĩ nhiên, nếu so số tiền thưởng mà Mayweather kiếm được ở trận so găng với Pacquiao hồi tháng 5 thì con số hơn 30 triệu đô la này quá nhỏ bé. Theo phóng viên, tổng số thu của Mayweather từ tiền thưởng, quảng cáo... ở trận đấu đó hơn 250 triệu đô la.

 

 

Dĩ nhiên, về mặt danh tiếng Berto không thể nào so được với Pacquiao, vậy nên lần thượng đài cuối của Mayweather giảm sự chú ý. Dù vậy, Mayweather có thể tạm hài lòng với 30 triệu đô la sau nửa giờ thi đấu.

Tham khảo sản phẩm: găng tay boxing hở ngón đang giảm giá.

 

Cả 2 võ sĩ đều đã vượt qua được bài test cuối cùng trước khi thượng đài vào lúc 9h30 phút sáng ngày 13/09 (giờ Việt Nam).

 

Nếu đánh bại Berto, tay đấm Mayweather sẽ cân bằng được kỷ lục 49 trận bất bại của Rocky Marciano - huyền thoại quyền anh hạng nặng người Mỹ vào những năm 1950. Được biết, kể từ khởi nghiệp đến giải nghệ, Marciano chưa từng trải nghiệm được mùi vị thua cuộc ở bất kỳ trận đấu nào (sở hửu thành tích thắng 43 trận bằng knock-out).

 

Trước thông tin, Mayweather cố tình chọn Berto để ghi tên vào lịch sử, anh cho hay: "Beto sở hữu thành tích knock-out ấn tượng là một đối thủ khó nhằn. Đây chắc sẽ là một trận so găng đáng nhớ".

 

Mayweather phủ nhận cố tình chọn Berto để có một trận đấu dễ dàng.

 

Hiện tại, trận đấu cuối cùng diễn ra ở sàn đấu MGM Grand của Mayweather chỉ thu hút được chừng 14.500 khán giả. Điều này đã khiến BTC đau đầu và phải thực hiện kế hoạch "bán tháo" vé cho các nhân viên MGM Grand với giá rẻ.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh