Posted on: 19/08/2017 | Tin tức

CONOR MCGREGOR ĐÃ CHUẨN BỊ “ĐỘC CHIÊU” TIẾP ĐÓN FLOYD MAYWEATHER

CONOR MCGREGOR ĐÃ CHUẨN BỊ “ĐỘC CHIÊU” TIẾP ĐÓN FLOYD MAYWEATHER

Conor McGregor đang tích cực tập luyện những “độc chiêu” quái dị mà không một võ sĩ nào có thể làm được với mục đích là chiến thắng Floyd Mayweather trong ngày 26 tháng 8 tại Las Vegas.

Bài viết liên quan: 5 BÍ ẨN VỀ VÕ THUẬT MÀ KHÔNG AI BIẾT

Theo các giới chuyên môn cũng như các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhận định rỏ về trận đấu giữa Conor McGregor với Floyd Mayweather thì Conor sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi về mọi mặt. Nếu nói về kinh nghiệm thi đấu Boxing thì võ sĩ người Ireland này là không có vấn đề gì, bởi y cũng là tay đấm chớp nhoáng khiến nhiều đối thủ phải kính nể. Trong khi đó, Floyd Mayweather đã ngừng thi đấu trong nhiều năm nhưng họ vẫn tin vào tay đấm Boxing người Mỹ.

Trong thời gian tập luyện để thi đấu, Conor McGregor thường hay bày tỏ tình cảm của mình với HLV, mặc dù tôi đã cố gắng rất nhiều trong việc tập luyện các kỹ thuật đấm bốc nhưng vẫn chưa được nhuần nhuyễn và nhanh nhẹn. Conor McGregor nói boxing đơn giản hơn MMA rất nhiều chỉ có các đòn đấm đá và các di chuyển để tấn công hoặc tránh né, nhưng để đạt đến mức tốt nhất về kỹ thuật này trong thời gian ngắn là điều không phải ai cũng làm được.

>>Có thể bạn đang tìm: dụng cụ tập boxing

Trên võ đài thi đấu nhiều võ sĩ phải knock-out dưới tay anh, không những vậy Conor có nền tảng MMA rất tốt, nhưng khi thi đấu boxing thì sự tự do đấm đá hoặc vật đối thủ không thực hiện như trước đây mà phải đối diện một võ sĩ boxing bất bại trong huyền thoại. Vì thế anh cần phải tập luyện cho mình cách thi đấu tốt hơn, để thi đấu với một tay đấm bất bại người Mỹ.

Trong trận đấu này, các nhà đầu tư ước tính số tiền có thể lên đến hơn 800 triệu USD, có thể vượt qua trận đại chiến vào năm 2015 giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao.

Bây giờ, lại nhiều bài tập với nhiều động tác rất quái dị mà anh đang khổ luyện thì không một võ sĩ nào làm được, bất chấp gian khổ với mục đích là để đánh bại Floyd Mayweather trong thời gian ngắn nhất trên sàn đấu.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh