Posted on: 09/12/2016 | Tin tức

CONOR MCGREGOR ĐÃ CHUYỂN SANG THI ĐẤU BOXING

CONOR MCGREGOR ĐÃ CHUYỂN SANG THI ĐẤU BOXING

Conor Mcgregor có thái độ giận dữ khi bị tước đai vô địch hạng lông. Trước sự bất bình của nhiều NHM, Conor Mcgregor đã âm thầm chuyển sang tranh đai vô địch Boxing. Cụ thể, theo thông tin được biết Conor Mcgregor đã được hội đồng thể thao bang California cấp chứng nhận Boxer.

Bài viết liên quan: 3 PHƯƠNG PHÁP LUYỆN TẬP ĐỂ PHÒNG CHẤN THƯƠNG KHỚP VAI

Trước việc UFC tước đai vô địch hạng lông, võ sĩ người Ireland vẫn chưa có phản ứng gì cho đến thời điểm này. Anh còn đăng tải hình ảnh của anh đang vui vẻ với người vợ đang mang thai sắp sinh. Có vẻ như trong lúc này đây, chào đón đứa con đầu lòng quan trọng hơn bất cứ việc gì. Kể cả sự nghiệp thi đấu UFC của bản thân võ sĩ này.

Đăng tải gần đây nhất của Mcgregor trên Twitter

>>Bạn là một Boxer, bạn đã biết gì về đích đấm boxing

Theo Andy Foster - Giám đốc điều hành Ủy ban thể thao của Tiểu bang California chia sẻ: “Ngay hiện tại Mcgregor được công nhận là một Boxer của bang California. Tôi rất hào hứng khi Mcgregor đồng ý thi đấu ở Tiểu bang California. Và quan trọng là đối thủ của anh là một võ sĩ tầm cỡ. Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi anh là võ sĩ của California và vui mừng khi cấp chứng chỉ Boxer cho Mcgregor”.

NHM cũng đang rất nóng lòng chờ đợi trận đấu giữa Mcgregor và một võ sĩ tầm cỡ. Và võ sĩ đó rất có thể là May Weather - người đã buông lời thách thức Mcgregor.

Có hay không cuộc đối đầu giữa MMA và Boxing

>>Có phải bạn đang tìm bao cát tự đứng

Nhiều ý kiến của NHM nghĩ: Đây rất có thể là bước đầu tiên mà Mcgregor đã ngầm chuẩn bị. Một sự chuẩn bị cho trận đấu với Floyd Mayweather - tay đấm huyền thoại. Hiện tại, vẫn chưa chắc chắn là May Weather có chấp nhận thi đấu tay đấm người Ireland khi bị thách đấu. Conor Mcgregor đã từng nói May Weather là một tên chết nhát, không dám thi đấu với anh. Liệu điều đó có đúng. Khi mà động thái về trận đấu của Conor Mcgregor rất rõ. Còn May Weather vẫn im lặng. Hi vọng có một trận đấu boxing giữa 2 đương kim vô địch này.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh