Posted on: 10/01/2018 | Tin tức

CONOR MCGREGOR KHIÊU KHÍCH FLOYD MAYWEATHER TRÊN SÀN ĐẤU MMA

CONOR MCGREGOR KHIÊU KHÍCH FLOYD MAYWEATHER TRÊN SÀN ĐẤU MMA

Cho dù trận đấu tỷ đô đã khép lại nhưng tay đấm người Ireland này vẫn không từ bỏ ý định phục thù. Conor Mcgrego muốn song đấu với Mayweather theo kiểu MMA cho thỏa mãn mặc dù Mayweather không muốn quay lại.

Bài viết liên quan: ÐỘ TUỔI NÀO PHÙ HỢP CHO TRẺ EM TẬP LUYỆN VÕ THUẬT

Conor Mcgrego dường như muốn trận đại chiến tỷ đô thứ hai sẽ  diễn ra trong nay mai để lấy lại danh dự của một võ sĩ MMA, Mcgregor đã đăng tải tấm hình tung một cú đá vào mặt Mayweather và ghi rằng: “Xương chày sẽ đập vào gò má Mayweather- Luật  vẫn là luật để ông né tránh”.

Hình ảnh Mcgregor đăng tải trên mạng xã hội

Hiện giờ người hâm mộ boxing đang có nhiều vấn đề bàn cải, liệu Floyd Mayweather có còn nhớ đến lời nói của mình trước kia hay không hay là vì danh lợi tiền tài mà đánh đổi nhân cách của mình để trở lại sàn đấu. Có lẻ không bao giờ anh làm như vậy, chính bản thân anh đã tuyên bố trước báo chí và khán giả hâm mộ là sẽ không bao giờ trở lại sàn đấu, dù chỉ một lần.

>>Xem thêm: bao cát lật đật

Có thể nói Floyd Mayweather là vua bộ môn boxing, đứng đầu làng quyền Anh thế giới, nếu chuyển sang thi đấu MMA thì Floyd Mayweather có thể trở thành một người khác hoàn toàn chứ không phải “Độc cô cầu bại” như trước đây và chắc chắn rằng tay đấm bất bại này nhận không ít lời chỉ trích phê phán từ những tay đấm boxing chuyên nghiệp và khán giả hâm mộ.

Chúng ta vẫn phải thừa nhận Mayweather là nhà vua của bộ môn Boxing.

Tóm lại: Mọi người rất muốn Mayweather trở lại sàn đấu để so tài cao thấp với Conor McGregor ở trong lồng bát giác một lần theo mong muốn khán giả, còn Conor McGregor luôn sẵn sàng đón Mayweather vào lồng bát giác để mếm mùi cay đắng,...

Mặc dù, Mayweather đã liên tục phủ nhận việc ký hợp đồng với UFC nhưng với danh hiệu  một tay đấm bất bại anh sẽ không bao giờ trở lại để nhận lấy rủi ro thua cuộc nhưng Mayweather thường có những quyết định rất bất ngờ ở thời điểm then chốt.

Liên hệ nhân viên kinh doanh