Posted on: 10/09/2017 | Tin tức

CONOR MCGREGOR SẼ KNOCK-OUT FLOYD MAYWEATHER HIỆP 1 HOẶC HIỆP 6

CONOR MCGREGOR SẼ KNOCK-OUT FLOYD MAYWEATHER HIỆP 1 HAY HIỆP 6

Cuộc đại chiến giữa hai võ sĩ Conor McGregor và Floyd Mayweather ai sẽ thắng, Sự chào đón của HLV cũng như người hâm mộ đang chờ đợi một cách “cuồng nhiệt” ngày 26/8 tại Las Vegas. 

Bài viết liên quan: TYSON FURY QUYẾT ĐỊNH TRẢ ĐAI VÔ ĐỊCH HẠNG NẶNG ĐỂ PHỤC HỒI CHẤN THƯƠNG

Đây là trận đấu được đông đảo người hâm mộ quan tâm nhất từ trước đến nay, HLV của Conor đã nhận xét về Conor McGregor rất tự tin về kỹ năng chiến đấu của mình trong nhiều năm qua đến nay rất vững vàng trong mỗi trận đấu.

HLV John Kavanagh nhận xét: Tôi không biết nhiều về Floyd nhưng tôi đã xem tư thế anh ấy phòng thủ, vì vậy cuộc chiến theo hai hướng:

- Conor sẽ K.O Floyd trong hiệp 1 hoặc hiệp 6. Ông giải thích thêm: Khi hai võ sĩ bước ra giữa san đấu thì một trong hai người sẽ lùi lại để chuẩn bị, nếu Floyd lùi lại một bước tiến, tôi tin rằng anh ta sẽ trụ đến hiệp thứ 6. Floyd sẽ tập trung phòng thủ và bắt Conor di chuyển theo mình ngay hiệp đầu tiên. Đây là cách tiếp cận trận đấu thường thấy của Floyd

- Nếu Floyd không lùi lại, cho thấy sự tự tin chiến đấu sôi nổi và cháy bỏng trong người Floyd. Trường hợp này anh ta sẽ không trụ nổi một phút vì anh ta không có thời gian để thực hiện các kỹ năng đấm bốc.

Tuy nhiên, HLV của Conor McGregor đang nghiêng về giả thiết Floyd bị hạ ở hiệp 6 nhiều hơn.

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát đấm bốc tphcm

Thông số của hai võ sĩ trước trận đấu.

Võ sĩ Alvarez vẫn tin tưởng vào khả năng đánh Boxing của đồng nghiệp và anh đưa ra nhận định về trận đấu: “Conor muốn giành chiến thắng trước võ sĩ Floyd Mayweather thì chỉ có cách đơn giản nhất là thắng Knock-out trong 4 hiệp đầu, còn sau đó thì không thể, vì Floyd Mayweather chưa bao giờ để thua trong việc tính điểm.

Giờ “G” đã điểm.

Giới hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới rất quan tâm đặc biệt đến trận đấu giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather cho nên bản quyền trận đấu có thể lên đến cả tỷ USD. Đây là con số khủng khiếp nhất cho một cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ tính đến thời điểm hiện tại.

Liên hệ nhân viên kinh doanh