Posted on: 18/11/2016 | Tin tức

CONOR MCGREGOR THÁCH THỨC FLOYD MAYWEATHER THI ĐẤU

CONOR MCGREGOR THÁCH THỨC FLOYD MAYWEATHER THI ĐẤU

Bạn đã bao giờ nghỉ đến trận đấu Boxing giữa đương vô địch MMA và đương kim vô địch Boxing chưa? Nếu như phải tham gia một trận đấu… quyền anh với Floyd Mayweather thì Conor McGregor đã khẳng định anh muốn nhận được 100 triệu USD.

Bài viết liên quan: VÌ SAO THI ĐẤU BOXING PHẢI CHIA HIỆP?

Conor McGregor (sinh 14/ 07/ 1988) người Ireland là một võ sĩ của bộ môn Mixed Martial Arts (MMA). Hiện tại anh đang thi đấu Ultimate Fighting Championship hạng lông . Đồng thời, anh đang là đương kim vô địch hạng nhẹ UFC và hạng lông. Bên cạnh đó, McGregor là người nắm giữ cả 2 chức vô địch UFC Lightweight và UFC Featherweight, là thành tích đầu tiên trong lịch sử UFC. Sau khi Conor McGregor đi vào lịch sử UFC, nhờ sở hữu đồng thời 2 đai vô địch trên nhờ thắng lợi trước Eddie Alvarez tại UFC 205. Ý tưởng về trận đấu giữa võ sĩ MMA với võ sĩ Boxing được mọi người bàn tán. Và càng sôi nổi hơn nếu đó là trận đấu giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather là trận đấu giữa đương kim vô địch MMA và đương kim vô địch Boxing.

Tham khảo địa điểm mua bao cát chất lượng cao

Conor McGregor khẳng định nếu như phải bước vào một trận thi đấu Boxing cùng Floyd Mayweathe,r anh muốn nhận 100 triệu USD.

Khi được hỏi Mayweather về trận đấu này, anh đã phản ứng dữ dội. Khi mọi người bắt anh phải đứng chung sàn đấu với McGregor, anh cho rằng đó sẽ là một sự ‘sỉ nhục’. McGregor đã tuyên bố để đáp trả lời phát biểu của Floyd Mayweather - cựu vô địch quyền anh thế giới,:

Với tất cả sự tôn trọng dành cho Floyd. Floyd chưa sẵn sàng đâu. Anh ta là một người rất giỏi trong bất cứ điều gì anh ấy làm, một doanh nhân tài ba. Tuy nhiên Floyd chẳng dám thử một trận đấu thật với những cú đấm thật… Anh ta chỉ muốn đấu một trận Boxing. Đó không phải là một trận thi đấu thật sự. Để đấu với anh ta trong một trận quyền anh, tôi muốn nhận ít nhất 100 triệu USD. Floyd chỉ là một tên chết nhát. Hắn không bao giờ muốn một trận đấu thật cả.”

Lời khuyên cho người mới tập thi đấu Boxing: Hãy trang bị dụng cụ bảo hộ ống quyển để tránh chấn thương đáng tiếc xãy ra.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh