Posted on: 17/12/2017 | Tin tức

CUỘC ĐẠI CHIẾN BOXING HẤP DẪN GIỮA RIGONDEAUX VS LOMACHENKO

CUỘC ĐẠI CHIẾN BOXING HẤP DẪN GIỮA RIGONDEAUX VS LOMACHENKO

Cuộc đại chiến của hai võ sĩ Guillermo Rigondeaux vs Vasyl Lomachenko sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tại Madison Square Garden, đây là trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn nhất hiện nay mà mọi người đã chờ đợi bấy lâu.

Bài viết liên quan: 3 “CỰC HÌNH ĐẦY NƯỚC MẮT” DÀNH CHO NGƯỜI MỚI TẬP LUYỆN VÕ THUẬT

Hai tay đấm boxing hàng đầu trong thời điểm hiện nay được mọi người chú ý nhất là Lomachenko và Rigondeaux, cả hai tay đấm này điều giành được HCV Olympic và nay lại đối đầu với nhau trên sàn đấu boxing chuyên nghiệp.

Sau khi đánh bại Nonito Donaire Donaire, Rigondeaux trở thành một ngôi sao mới trên sàn đấu boxing, thống nhất danh hiệu hạng WBO và WBA. Rigondeaux là một võ sĩ nghiệp dư đã từng đấu trên 400 trận, giành giải Huy chương vàng Olympic 2000, 2004 tính đến nay võ sĩ này đã có 17 trận toàn thắng.

>>Xem thêm: Găng Fairtex Thái Lan

Còn Vasyl Lomachenko năm nay 29 tuổi, với thành tích 396 bàn thắng thua 1 trận. Sau khi giành chiếc đai vô địch WBO hồi tháng 6 vừa qua, bây giờ lại tiếp tiệp thách đấu với Rigondeaux, liệu bộ pháp kỳ diệu với những đòn tay sau mạnh mẽ nhanh như chớp của anh có thể thắng được đối thủ nguy hiểm 36 tuổi này không?. Điều đáng nói ở đây là Rigondeaux đã nhảy lên hai hạng cân, bây giờ lại thi đấu với Lomachenko và đây cũng là một quyết định “sống chết” của tay đấm bất bại này.

Theo boxingnews, Rigondeaux thổ lộ rằng: “Việc lên cân không ảnh hưởng gì đến việc thi đấu, hiện giờ tôi cảm thấy sung sức và mạnh mẽ hơn bao giờ khác, tôi cần phải đấu cho dù người đó là ai hay con của chúa”.

Nhưng thực tế cho thấy Lomachenko không phải là một tay đấm bình thường để cho  Rigondeaux trổ tài múa máy trước mặt, so về sức lực và tuổi đời Lomachenko nhỏ hơn Rigondeaux đến 7 tuổi, thành tích boxing chuyên nghiệp hiện là 9 trận thắng và 1 trận thua, hơn nữa đây là một tay đấm xuất sắc trong làng boxing, đầy mưu kế trong việc tính toán thực hiện thắng lợi cho cú đấm “tuyệt chiêu” của mình.

Liên hệ nhân viên kinh doanh