Posted on: 24/10/2017 | Tin tức

DẤU HIỆU TẬP LUYỆN VÕ THUẬT KHÔNG HỀ CÓ HIỆU QUẢ

DẤU HIỆU TẬP LUYỆN VÕ THUẬT KHÔNG HỀ CÓ HIỆU QUẢ

Thời gian tập luyện của bạn nhiều nhưng tại sao không mang lại hiệu quả thiết thực, đơn giản là bạn tập sai phương pháp và việc tập luyện không đồng bộ cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ bắp. Dưới đây là những dấu hiệu cơ bản cho việc tập luyện không hiệu quả.

Bài viết liên quan: NHỮNG LOẠI HÌNH THỂ DỤC THỂ THAO ĐƯỢC DÂN BOXER ƯA CHUỘNG

  1. KHÔNG VẮT KIỆT SỨC TRONG LUYỆN TẬP

Trong buổi tập luyện bạn cần ra sức để tập là việc làm quan trọng nhất nhằm tăng cường sức mạnh và sức bền để giúp cơ thể vượt qua mức giới hạn của bản thân là chuyện cần, cho dù bạn là người mới tập hay một võ sĩ chuyên nghiệp cũng không nên vắt kiệt sức, hơn nữa việc tập luyện cần có chế độ nghỉ ngơi cụ thể. Nếu một buổi tập không sử dụng hết sức để tập mà chỉ múa tay múa chân đó là một buổi tập vô nghĩa.

  1. ĐẤM THẬT NHANH VÀ MẠNH - BỎ QUA KỸ THUẬT

Nói đến võ thuật là phải có một phương pháp kỹ thuật để đòn đấm đủ lực để hạ đối thủ, nhiều người chỉ biết tung cú đấm hay cú đá nhanh và mạnh là đạt hiệu quả, nhưng khi gặp đúng đối thủ thì lực đấm hay đá của bạn điều vô nghĩa, có thể bạn là người dính đòn của bạn. Vì vậy bạn nên chọn một cơ sở để tập luyện những kỹ thuật của võ thuật hoặc tìm một HLV để được hướng dẫn tốt hơn.

>>Có thể bạn đang tìm sản phẩm: bao cát tập boxing

  1. KHÔNG CÓ LỊCH TẬP CỤ THỂ

Tập luyện võ thuật bạn cần phải có một lịch tập cụ thể chứ không phải thích thì tập, nếu không sẽ không có tác dụng. Mặc dù thời gian tập không có nhưng bạn phải cố gắng sắp xếp buổi tập sao cho hợp lý để cho cơ phát triển mà sức khỏe vẫn tốt. Vấn đề không thể chấp nhận được là tập 1-2 buổi rồi ngưng 1 tháng tập lại.

  1. CÁI GÌ CŨNG TẬP THEO

Đa số các bạn trẻ mến nghề thấy kỹ thuật lạ là tập theo, nhưng bạn hãy suy nghĩ mình là ai một võ sĩ chuyên nghiệp hay một võ sinh mới vào nghề. Nếu bạn muốn thì hãy học những bước cơ bản nhất để trở thành một võ sĩ, rồi một ngày nào đó những kỹ thuật kia sẽ vô dụng đối với bạn. Lúc này bạn sẽ tự hiểu và biết kỹ thuật nào phù hợp có hiệu quả với bản thân chứ không phải nhìn thấy hay làm theo rồi cho nó hiệu quả.

Liên hệ nhân viên kinh doanh