Posted on: 22/10/2016 | Tin tức

ĐẤU TRƯỜNG THÉP TUẦN 22: CUỘC CHIẾN KHÔNG KHOAN NHƯỢNG

ĐẤU TRƯỜNG THÉP TUẦN 22: CUỘC CHIẾN KHÔNG KHOAN NHƯỢNG

Đấu trường Thép Tuần thi đấu thứ 22 là những trận tranh tài đầy nhiệt huyết và cống hiến của những võ sĩ Boxing. Các võ sĩ phải phô trương hết mình và không được khoan nhượng với đối thủ nếu muốn giành vé vào vòng thi đấu chung kết.

Bài viết liên quan: NGUYỄN MẠNH CƯỜNG - NIỀM TỰ HÀO CHO BOXING VIỆT

 Ở hạng cân 51Kg nữ, cặp đấu đầu tiên của ngày là Nguyễn Thị Huyền Phương gặp Nguyễn Thị Tâm. Đây được coi là cuộc nội chiến của hai tay đấm từ đoàn Hà Nội. Mặc dù, 2 võ sĩ ở cùng đơn vị nhưng vì cơ hội đăng quang trên ngai vàng giải Let’s Viet mà cả hai đều muốn giành. Do đó, cả hai đều sử dụng hết đòn sở trường của mình. Thị Tâm dày dạn kinh nghiệm và có thể hình vượt trội nên Huyền Phương buộc phải rút lui dù đã cố gắng hết sức. Thị Tâm đã giành chiến thắng tuyệt đối với tỷ số chung cuộc 3-0.

Thị Tâm bên trái trong trang phục màu xanh.

Trái ngược với trận đấu giữa Thị Tâm và Huyền Phương, Huỳnh Ngọc Tân của Quân Đội giành chiến thắng bằng cách hạ đo ván Nguyễn Gia Hiếu - võ sĩ trẻ của đoàn Nghệ An ở hiệp đấu thứ 3. Ở hiệp 1, Ngọc Tân hơi nương tay với đàn em tuy nhiên ban HLV của Tân đã khuyên nên tăng tốc lên để giành chiến thắng. Sau chỉ thị đó võ sĩ đoàn Quân Đội tấn công áp sát liên tục không để đối thủ có cơ hội để phản công. Ở hiệp 2, trọng tài đã bắt buộc ngừng trận đấu để đếm số với Gia Hiếu 2 lần. Gia Hiếu đã nổ lực đến hiệp 3 và không thể thi đấu tiếp, buộc lòng chịu kết quả đo ván kỹ thuật ở hiệp 3.

Bạn đã biết cách làm bao cát chưa?

Ngọc Tân quá mạnh so với tay đấm Gia Hiếu

Ở trận bán kết 60kg nữ, Hà Thị Linh đến từ Hà Nội không quá khó khăn với Đỗ Hồng Ngọc đến từ Cần Thơ, giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tiếp đó ở trận thách đấu hạng cân 69kg nữ, Lê Thị Hồng Đào của Quân Đội giành chiến thắng trước Trần Thị Linh của đoàn Thanh Hóa. Võ sĩ Nguyễn Mạnh Cường của đoàn Bắc Ninh giành chiến thắng áp đảo trước Sean Anthony của Bắc Ai Len ở trận thách đấu ở hạng cân 81kg nam.

Mạnh Cường giành chiến thắng trước võ sĩ đến từ Bắc Ai Len

Hãy đón xem ai là võ sĩ tranh tài trong đêm chung kết giải đấu Let’s Viet. Nào hãy cùng mua bao cát boxing để chuẩn bị cho mùa sau nhé. Và đừng quên đón xem nhiều trận đấu hấp dẫn khác tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Quận Tân Bình, TP.HCM, trên kênh Let’s Viet – VTC9 hoặc đọc tin tức trên Boxingsaigon.com nhé.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh