Posted on: 23/10/2016 | Tin tức

ĐẤU TRƯỜNG THÉP TUẦN 23: NHỮNG TRẬN ĐẤU KHÓC LIỆT

ĐẤU TRƯỜNG THÉP TUẦN 23: NHỮNG TRẬN ĐẤU KHÓC LIỆT

Đầu trường Thép tuần 23 mang đến cho khán giả những trận đấu vô cùng khốc liệt ở môn võ cổ truyền. Sáng nhất là trận đấu giữa Huỳnh Mai Ngân Thúy (TP.HCM) và Nguyễn Thị Tuyết Mai (An Giang). Đây được xem là trận đấu chung kết tranh đai Let’s Việt sớm ở hạng cân 56kg nữ.

Bài viết liên quan: ĐẤU TRƯỜNG THÉP TUẦN 22: CUỘC CHIẾN KHÔNG KHOAN NHƯỢNG

Sau một thời gian vắng bóng trên sàn đấu Let’s Viet, Nguyễn Thị Tuyết Mai đã trở lại và mạnh mẽ hơn xưa. Bắt đầu từ chiến thắng K.O kỹ thuật trước đối thủ đến từ đoàn Đà Nẵng - Lê Thị Huỳnh Như hôm 11/6. Trận thắng đã cho thấy khả năng cao Mai sẽ vẫn là nhà vô địch tương lai và là mối hiểm họa lớn cho đối thủ khác muốn tranh đai.

Tuyết Mai là một tay đấm đa năng với nhiều thành tích đáng nể ở cả Muay, Boxing và Kickboxing.

Tham khảo giá bao cát tập võ tốt nhất tại boxingsaigon.com

Huỳnh Mai Phương Thúy được xem là nữ võ sĩ dày kinh nghiệm và có trình độ không hề thua kém Tuyết Mai. Mai Phương có hơn 11 năm gắn bó với võ thuật (cụ thể: 7 năm học Vovinam và 4 năm học Võ cổ truyền). Mai Phương đã tuyên bố mục tiêu lớn trước mắt là được so găng với ĐKVĐ Tuyết Mai sau trận thắng trước Nguyễn Thị Mơ sinh (đoàn Nghệ An). Định mệnh đã mỉm cười, cả hai sẽ gặp nhau trong vòng bán kết như tuyên bố của cô.

Á quân Huỳnh Mai Ngân Thúy với mong muốn so tài với nữ ĐKVĐ

Cùng xem sản phẩm băng quấn tay everlast để có cảm giác tay tốt hơn

Ngoài trận đấu đáng chú ý giữa hai “bóng hồng” trên, Đấu trường Thép tuần thứ 23 này sẽ đem tới những trận đấu hấp dẫn sau:

  • Trận bán kết 55kg nam: Phan Vũ Danh (Lâm Đồng) – Đặng Văn Đình (Bình Định)
  • Trận thách đấu 74kg nam: Trần Minh Ý (Nghệ An) – Cáp Xuân Hoàng Vũ (Đắk Nông)
  • Trận bán kết 50kg nam: Võ Văn Huân (An Giang) – Đặng Trần Anh Tuấn (Bình Định)
  • Trận thách đấu 70kg nam: Nguyễn Văn Hiếu (CAND) – Nguyễn Thế Quyền (Bình Định)

Hãy cùng Boxingsaigon đón tin Đấu trường Thép để xem những ai sẽ giành chiến thắng vào đêm chung kết – diễn ra vào 14h thứ 7 (22/10) tại CLB võ thuật Quân khu 7 (TP.HCM) và kênh truyền hình Let’s Viet-VCT9.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh