Posted on: 05/11/2018 | Tin tức

Deontay Wilder xin lỗi vì đấm K.O linh vật tại Mỹ

DEANTAY WILDER XIN LỖI VÌ ĐẤM K.O LINH VẬT TẠI MỸ

Mới đây, tay đấm người Mỹ – Deontay Wiler đã gây ra một sự cố trong chương trình truyền hình tại Mỹ. Một cú đấm với uy lực lớn của Deontay Wilder giáng thẳng vào mặt linh vật được một người đóng giả, dẫn tới chấn thương ngoài ý muốn.

Ngay lập tức, anh đã công bố lời xin lỗi của mình trước toàn thể mọi người. Wilder, người sẽ chiến đấu với Tyson Fury vào ngày 1 tháng 12 sắp tới đã xuất hiện trong chương trình để quảng cáo cá nhân. Một người đàn ông đã mặc bộ trang phục linh vật theo sắp xếp của những diễn giả có mặt vô cùng khuyến khích.

Nhà vô địch hạng nặng WBC trong lúc thể hiện sức mạnh của mình trong chương trình tiếng Tây Ban Nha Nacion ESPN đã không thể kiểm soát hành vi trước máy quay. Đứng trước linh vật được đeo nón phớt vành rộng cùng bộ ria mép, Deontay Wilder đã đánh gãy hàm người đóng giả và nói rằng mình không hề biết có ai trong bộ trang phục đó.

Thậm chí, ngay khi xảy ra sự cố, những người có mặt vẫn còn thoải mái vui đùa vì nghĩ rằng không có vấn đề gì xảy ra. Một trong 2 vị diễn giả còn làm động tác bắt chước các trọng tài trên sàn đấu, ra dấu “kết thúc” và phần thắng đương nhiên dành cho Deontay Wilder.

Deontay Wilder nói trên Instagram cá nhân: “Tôi thực sự không biết có người ở trong bộ trang phục. Chỉ đơn giản nghĩ là đồ nhồi bông hoặc thứ gì đó tương tự. Tôi đoán rằng Mascot đã ở trong đó. Chân thành xin lỗi người đàn ông dũng cảm đã bị thương bởi sự vô ý của tôi.

Sự tham gia của anh ấy dựa trên tinh thần sẵn sàng và dũng cảm. Hy vọng mọi chuyện không gây ra hậu quả đáng tiếc hơn nữa. Cá nhân tôi muốn mời anh ấy đến trận đấu ngày 1 tháng 12 của mình.”

Xem thêm: dụng cụ boxing tphcm

Hành động của Doentay Wilder đã gây ra sự việc đáng tiếc ngay trên sóng truyền hình. Người đàn ông “đen đủi” đã lãnh trọn cú đấm trời giáng của anh ta mà không có bất cứ thiết bị nào bảo vệ. Hậu quả sau màn “thử sức” quá mức là người đóng giả linh vật ngay lập tức phải nhập viện vì vỡ quai hàm.

Tuy nhiên, hành động thành thật và lời xin lỗi kịp thời của Deontay Wilder phần nào đã xoa dịu nỗi đau của người trực tiếp liên quan trong sự việc. Hy vọng rằng người “bị nạn” sẽ sớm hồi phục sức khỏe, có thể bỏ qua cho nhà vô địch WBC và đến tham dự trận đấu giữa Wilder vs Fury như những gì anh công bố trên Instagram.


Liên hệ nhân viên kinh doanh