Posted on: 02/03/2017 | Tin tức

ĐỒ BẢO HỘ VÕ THUẬT CẦN THIẾT KHI TẬP BOXING

ĐỒ BẢO HỘ VÕ THUẬT CẦN THIẾT KHI TẬP BOXING

Boxing cần ra đòn rất mạnh và hiểm, bởi thế không tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc. Để hạn chế điều này, khi thi đấu cũng như tập luyện, các VĐV cần sử dụng đồ bảo hộ võ thuật kèm theo.

Bài viết liên quan: HOA HẬU KỲ DUYÊN GIỮ DÁNG CHUẨN NHỜ TẬP BOXING

Tập luyện boxing được nhiều người xem là cách rèn luyện sức khỏe vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, đây vẫn là môn thể thao rất nguy hiểm đối với những người thi đấu chuyên nghiệp. Sau đây là 5 đồ bảo hộ võ thuật không thể thiếu khi luyện tập Boxing

Găng tay boxing

Găng boxing là vật dụng thiết yếu chuyên dùng, không chỉ trong boxing mà còn trong các bộ môn võ thuật như taekwondo, sando, kich-boxing, mma, muay…điều phải sử dụng đồ bảo hộ võ thuật nhằm bảo vệ đôi tay. Chính vì những cú đấm “khốc liệt” ấy, bạn cần phải một đôi găng tay tốt phù hợp cho mình, để tránh đi những vết trầy xước đáng tiếc trên đôi tay vàng của bạn.

Dây quấn tay, băng quấn tay

Trong luyện tập cũng như trên đấu trường, các đấu sĩ phải chuẩn bị băng quấn tay cho mình. Đây là món đồ bảo hộ võ thuật để hạn chế tác động mạnh đến khớp. Đồng thời băng quấn tay giúp người tập Boxing cố định được khớp tay và lực tác động lên bàn tay. Điều này tránh cho các Boxer không bị chệch khớp khi dùng sức quá nhiều lực lên đôi bàn tay.

Áo giáp - đồ bảo hộ võ thuật toàn diện


Áo giáp sẽ giúp VĐV hạn chế được lực tác động lên cơ thể, cũng như các chấn thương nghiêm trọng lên nội tạng gây nguy hiểm tới tính mạng. Để giảm bớt đi những lực tác động mạnh đến cơ thể cũng như các chấn thương khác, các bạn nên sử dụng đồ bảo hộ võ thuật.

Mũ bảo vệ đầu

Vùng đầu là một trong những vùng chịu đòn tấn công nhiều nhất đối với các đấu sĩ. Đây cũng là vùng dễ chấn thương sọ, nguy hiểm tới tính mạng. Boxing khuyên bạn nên dùng mũ chịu lực dùng để  bảo vệ đầu.

Đồ bảo hộ răng

Đầu và mặt là 2 vùng thường bị tấn công nhiều nhất, nguy hiểm nhất. Để tránh đi tình trạng “không còn răng ăn cháo” thì hãy sử dụng đồ bảo hộ võ thuật chuyên dùng để bảo vệ hàm cho các võ sĩ khi luyện tập cũng như thi đấu.

Ngoài ra, còn một số đồ chuyên dụng như quần bảo hộ hạ bộ nam, đai bảo vệ tay,…

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh