Posted on: 06/02/2017 | Tin tức

EMANUEL AUGUSTUS VỚI PHONG CÁCH TÚY QUYỀN

EMANUEL AUGUSTUS VỚI PHONG CÁCH TÚY QUYỀN

Với biệt danh “The Drunken Master”, Emanuel Augustus là một tay đấm có lối thi đấu khá phong cách. Có thể thấy bóng dáng của Roy Jones .Jr hay Naseem Hamed.

Bài viết liên quan: MARCOS MAIDANA HUYỀN THOẠI BOXING ARGENTINA TUYÊN BỐ NGHỈ HƯU

Vào 02/1/1975, Emanuel Augustus sinh ra ở thành phố Chicago bang Illinois (Mỹ)sinh). Trước đây gọi là Emanuel Ya'kov Burton , là một cựu người Mỹ võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp đã từng thi đấu ở Brownsville, Texas . Trong suốt sự nghiệp của mình, ông luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt nhất. Năm 2004, ông giành giải the IBA light welterweight.

Trước đây, lò Grechy’s Pound 4 Pound Gym là nơi mà ông luyện tập thường xuyên. Đây là một trong những Boxer ở hạng cân dưới bán trung hàng đầu thời bấy giờ. Nhưng đáng tiếc thay anh buộc tạm ngừng thi đấu lại vì bị dính đạn trong một xã súng. Hiện nay, sau khi bị bắn trong một vụ nổ súng ngẫu nhiên và hồi phục, Augustus sống với chị gái ở Baton Rouge, Louisiana. Từng giữ các đai vô địch danh giá thế giới như IBF Inter-Continental và WBO Inter-Continental, IBA light welterweight .

Đích đấm ngay dưới cằm khiến Augustus ngã ngục

Tay đấm này từng so găng với Floyd Mayweather và bị hạ Knock-out ở hiệp thứ 9. Mayweather khẳng định: “Augustus là đối thủ khó xơi nhất anh từng đụng độ trong thời gian đó. Với lối di chuyển khá đa dạng và uyển chuyển của anh ấy, khiến cho tôi rất khó khăn trong việc ra đòn cũng như tiếp cận. Augustus là đối thủ không dễ bị đánh lừa, khiến chiến thuật phòng vệ và phản công của tôi cũng gặp nhiều khó khăn”.

Vào tháng 10/2014, ông đã phải nhập viện và bất tỉnh nhiều ngày vì  bất ngờ bị một phát súng phía sau đầu. Nhưng sau tai nạn đó ông vẫn mong muốn được trở lại sàn đấu. Nay ông đã kết hôn. Tuy nhiên anh chưa thể sánh vai với những ngôi sao Boxing thời bấy giờ nhưng phong cách thi đấu của tay đấm này vẫn rất đáng xem. Thành tích thi đấu Boxing của ông: với 78 trận thi đâu, thắng 38 trận, chiến thắng bằng K.O 20 trận, thua 34 trận, hòa 6 trận

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh