Posted on: 20/09/2016 | Tin tức

ERROL SPENCE JR - NGƯỜI KẾ VỊ MAY-PAC Ở BỘ MÔN BOXING

ERROL SPENCE JR - NGƯỜI KẾ VỊ MAY-PAC Ở BỘ MÔN BOXING

Errol Spence Jr đang là ngôi sao sáng giá nhất của làng Boxing hiện nay với thành tích 21 trận bất bại. Rất có thể anh sẽ là người kế vị 2 người đàn anh là Mayweather và Pacquiao ở hạng cân bán trung.

Errol Spence sinh ngày 13/01/1990 tại bang Texas thuộc Mỹ. Mặc dù không được báo chí săn đón như 2 siêu sao của làng Boxing như Mayweather và Pacquiao. Errol Spence Jr biết cách tạo nên dấu ấn phần nào trong lòng những hâm mộ viên bằng hàng loạt chiến thắng ấn tượng. Với độ tuổi khá trẻ, Errol đã sở hữu một thành tích mà không phải võ sĩ nào cũng làm được. Anh bất bại trong 21 trận liên tiếp trong đó có 18 trận thắng knock-out.

Tay đấm sáng giá người Mỹ Errol Spence.

Hiện tại, Errol đang thi đấu ở hạng bán trung. Hạng cân được người hâm mộ quan tâm đặc biệt, vì trước đây Mayweather và Pacquiao đã mang về hàng trăm triệu USD sau các trận đấu này. Với tay đấm Errol, số tiền mà anh có được từ trận đấu rất ít nhưng số lượng người theo dõi anh lại khá đông. Cụ thể, trong trận đấu giữa Errol với Leonard Bundu mới đây, thu hút khoảng 6 triệu người xem trực tiếp và trên truyền hình. Errol đã để lại ấn tượng khi hạ K.O đối thủ để không phụ lòng người hâm mộ.

Với những thành tích đáng nể và sức ảnh hưởng khá lớn như thế, anh được xem là người sẽ kế vị Mayweather và Pacquiao trong tương lai. Để kiểm chứng được sức mạnh và đẳng cấp một lần nữa, anh sẽ phải đối diện với một thử thách rất lớn với người đang giữ đai vô địch IBF ở hạng bán trung với thành tích 36 trận bất bại mang tên Kell Brook,.

Errol Spence Jr bên trái, mang găng tay boxing everlast

Hiện tại Kell Brook đã có gửi thông điệp đến Errol Spence về một trận thách đấu. Tuy nhiên, phía Errol Spence vẫn chưa có động tĩnh gì đáp lại lời thách đấu này. Nếu trận đấu kia được diễn ra sẽ là cơ hội rất lớn để Errol kiểm chứng tài năng thật sự của mình và khẳng định rằng anh chính là người hoàn toàn có thể thay thế Mayweather và Pacquiao trong tương lai.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh