Posted on: 29/08/2017 | Tin tức

FLOYD MAYWEATHER VỚI KỸ NĂNG PHÒNG THỦ TUYỆT VỜI NHẤT TRONG LÀNG BOXING

FLOYD MAYWEATHER VỚI KỸ NĂNG PHÒNG THỦ TUYỆT VỜI NHẤT TRONG LÀNG BOXING

Một tay đấm có kỹ năng phòng thủ tốt nhất mọi thời đại, có thể nói một tay đấm 49 lần bất bại đã làm cho giới chuyên môn và người hâm mộ tin tưởng bàn thắng 50 sẽ thành công rực rỡ.

Bài viết liên quan: BÍ QUYẾT LUYỆN THÂN PHÁP CỦA BOXING

Trong làng quyền anh, Mayweather là một huyền thoại của giới hâm mộ, với sự nghiệp quyền anh trong suốt 20 năm qua không ai đánh bại được anh kể cả một số tay đấm nổi tiếng như: Manny Pacquiao, Canelo Alvarez, Oscar De La Hoya hay xa hơn nữa là Genaro Hernandez,...

Mayweather lên đỉnh thế giới lần lượt ở 4 hạng cân, bằng những lối đánh và phòng thủ rất tuyệt vời, chỉ cần lắc nhẹ đôi vai hay nâng tay cao là đối thủ trượt cú đấm, ngoài ra tốc độ né tránh phải nói là nhanh “siêu cấp” các đối thủ gần như bất lực khi chạm đến cằm của anh.

Chưa ai có thể đánh bại được Floyd Mayweather.

Trong luyện tập Floyd Mayweather rất khắc nghiệt, khi thượng đài “độc cô cầu bại” đã phải đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để đổi lại vị thế hàng đầu anh có được trong làng quyền Anh thế giới ngày nay. Cho đến nay 49 trận  anh chưa thua một trận đấu chính thức nào là nhờ sự nỗ lực không ngừng trao dồi kinh nghiệm kỹ thuật chiến đấu.

Cho dù đó là Manny Pacquiao.

Trận đấu giữa Floyd Mayweather với Conor McGregor là một trận ngoại lệ đối với anh, mặc dù từ giã sàn đấu 2 năm nhưng giới chuyên môn và người hâm mộ vẫn tin vào khả năng giành chiến thắng thứ 50 cho Mayweather.

>>Có phải bạn đang tìm: găng tay đấm bốc

Một tay đấm 40 năm tuổi với nhiều đẳng cấp như thế này thì không nên nói thêm điều gì về khả năng phòng thủ và tránh né đòn là kỹ thuật điêu luyện của Floyd Mayweather thành tích bất bại giữ vững trong nhiều năm, không đối thủ nào vượt qua anh, đây chính là niềm tin của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Video dưới đây là tổng hợp những kỹ thuật phòng thủ tốt nhất từng được Floyd sử dụng:

Liên hệ nhân viên kinh doanh