Posted on: 16/09/2016 | Tin tức

HOA HẬU KỲ DUYÊN GIỮ DÁNG CHUẨN NHỜ TẬP BOXING

HOA HẬU KỲ DUYÊN GIỮ DÁNG CHUẨN NHỜ TẬP BOXING

Boxing là một trong những môn võ ngoài cải thiện sức khỏe ra còn giúp cơ thể trẻ đẹp. Vì thế mà Hoa hậu Kỳ Duyên đã chọn Boxing để tập luyện hằng ngày để giữ dáng và nét đẹp của bản thân.

Hoa hậu Kỳ Duyên được coi là người vướn phải scandal nhiều nhất trong số những người đẹp từng đạt danh hiệu cao quý như cô. Tuy vậy, trong 2 năm đăng quang, cô vẫn không ngừng nỗ lực để thay đổi nhan sắc để ghi điểm thiện cảm trong lòng khán giả. Người đẹp xứ Nam Định luôn tuân thủ nghiêm chế độ ăn uống cùng tập luyện nhằm cải thiện vóc dáng tối ưu nhất.

Về chế độ tập luyện, Kỳ Duyên ban đầu tập những bài nhẹ để giữ sức bền. Sau đó, cô bắt đầu tập bài khó hơn, mạnh hơn dần để cơ thể săn chắc hơn. Những bài tập squat giúp cho mông đùi; bài tập gập bụng, bài tập duỗi cơ tay sau, những bài tập với bao cát đấm bốc… Cuối cùng là cô áp dụng sự phối hợp với các bài tập Boxing với cường độ cao để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kỳ Duyên đang tạo dáng với găng tay boxing hở ngón

Boxing - môn võ được xem là giúp rèn luyện cơ thể toàn diện nhất. Boxing không chỉ là các đòn đấm bằng tay, môn võ này còn kết hợp vận động toàn thân, đòi hỏi sự linh hoạt giữa tay và chân. Người luyện tập boxing sẽ tập đều tất cả các nhóm cơ. Mặc dù tập nhiều nhưng không lên cơ bắp cuồn cuộn là ưu điểm của boxing. Vì thế không mất đi thân hình cân đối. Chính vì lý do đó mà nhiều người chọn boxing để tập luyện giảm cân hoặc giữ dáng. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không là trường hợp ngoại lệ.

Nhờ tập luyện boxing và tuân thể chế độ ăn uống điều độ mà Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng khá “chuẩn”.

Ngoài tập luyện boxing, Kỳ Duyên có chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhằm cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Cô thường chia ra các bữa ăn chính và bữa ăn phụ. Bữa chính, Kỳ Duyên nạp đủ đạm và chất xơ để giảm mỡ thừa trong cơ thể. Bữa phụ, cô bổ sung các loại rau củ như súp lơ, ổi, cải, dưa chuột… Những loại thức ăn này giúp Kỳ Duyên có vóc dáng thon gọn hơn và phòng ngừa được nhiều bệnh nguy hiểm.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh