Posted on: 24/12/2017 | Tin tức

HUYỀN THOẠI MIKE TYSON VỚI NHỮNG COMBO ĐÒN KINH ĐIỂN

HUYỀN THOẠI MIKE TYSON VỚI NHỮNG COMBO ĐÒN KINH ĐIỂN

Mike Tyson là tay đấm xuất sắc nhất trong làng boxing thế giới, những combo đòn kinh điển của anh tung ra đã làm cho nhiều đối thủ cảm thấy khó chịu, nhất là trên sàn đấu cú đấm thường nhắm vào là mặt hay mạn sườn.

Bài viết liên quan: 3 PHẨM CHẤT NGƯỜI LUYỆN VÕ CẦN PHẢI CÓ

Mike Tyson là nhà vô địch hạng nặng đầu tiên trong lịch sử quyền Anh, anh nắm giữ cả 3 đai WBA, WBC và IBF, điều đáng nói ở đây là khi mới tròn 20 tuổi anh đã giành được đai vô địch WBC. Với nhiều lối đánh “hoang dã” Mike Tyson đa làm cho nhiều đối thủ phải hoãn loạn khi đối mặt, với lối đánh nhanh và mạnh, ông còn được mệnh danh là “kẻ hạ knock-out đối thủ nhanh nhất” trong làng quyền Anh thế giới.

Mike Tyson có bước đi linh hoạt và rất uyển chuyển thêm vào đó là cú đấm đầy sức mạnh mà không có đối thủ nào sánh kịp về lực đấm. Người ta từng đo được cú đấm của Mike nặng nhất là khoảng 40 kg, vì vậy mà các đối thủ của ông phải khiếp sợ khi dính đòn tính đến nay sức mạnh đó chẳng hề suy giảm. Lối đánh của Mike Tyson dựa vào sức mạnh và tốc độ, anh có thể chịu một đòn đấm của đối thủ để tung ra cú đấm hạ knock-out đối phương. Những đòn thế sức mạnh cùng với kỹ thuật đánh táo bạo đã làm cho nhiều đối thủ phải lo lắng khi đối mặt.

>>Xem thêm: bao cát treo tphcm

Quan niệm của Mike đó là: “chiến thuật và sức mạnh” chiến thuật là chìa khóa làm nên chiến thắng cùng với sức mạnh cú đấm là chủ yếu, trên võ đài Mike luôn mạnh mẽ và rất tàn bạo, mọi việc điều mang tính hoang dã như một con thú đang gầm thét trước con mồi, Mike bất chấp mọi nguy hiểm sẵn sàng hạ gục.

Một trong những combo đòn kinh điển mà Mike Tyson thường sử dụng là đấm móc từ dưới lên hoặc đấm vào mạn sườn để knock-out đối thủ.  Tuy là đòn đấm đơn giản nhưng Mike đã tập luyện một cách nhuần nhuyễn và khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ khi đối mặt.

Xem video: 

Liên hệ nhân viên kinh doanh