Posted on: 04/04/2017 | Tin tức

JEFF HORN THÁCH ĐẤU TRANH ĐAI WBO VỚI MANNY PACQUIAO

JEFF HORN THÁCH ĐẤU TRANH ĐAI WBO VỚI MANNY PACQUIAO

Sự thách đấu tranh giành đai WBO hạng bán trung, vào ngày 2/7 giữa Manny Pacquiao và Jeff Horn. Trong vòng 48 tiếng, Pacquiao phải đưa ra quyết định lời đề nghị thách đấu của Jeff Horn.

Bài viết liên quan: 2 LƯU Ý KHI TẬP BOXING VỚI BAO ĐẤM BỐC KHÔNG THỂ QUÊN

Tiểu sử Manny Pacquiao

Võ sĩ Manny Pacquiao người Philippines là một nhà vô địch quyền Anh. Về thành tích anh đã 7 lần vô địch quyền anh thế giới và cũng là người đoạt 7 chức vô địch thế giới ở 7 hạng cân khác nhau. Anh giống như một phiên bản của Muhammad Ali được nhiều người hâm mộ.

Manny Pacquiao đã lập một thành tích đáng nể, trong quá trình thi đấu Pacquiao đã có 56 lần thượng đài chỉ thua có 3 trận, hòa 2. Anh có 51 trận thắng, và 38 lần hạ knock-out đối thủ Trong hiệp hội quyền Anh ở Mỹ anh được bình chọn là võ sĩ giỏi nhất của thập kỷ. Chỉ có một năm mà anh đã lập kỷ lục đáng nễ là gianh đai vô địch thế giới ở 7 hạng cân khác nhau.

Trận chiến giữa hai ngôi sao của làng Quyền Anh thế giới

Manny Pacquiao là một ngôi sao người Philippines đang đứng trước lời đề nghị của đối thủ Jeff Horn đến từ Úc và thách thức đấu đai WBO hạng bán trung, trận thượng đài bom tấn này sẽ diễn ra ngày 2/7 tới tại sân vận động Suncorp.

Manny Pacquiao sẽ có 48 tiếng để quyết định về trận đấu giữa anh và Jeff Horn.

Mặc dù Jeff Horn không thi đấu nhiều so với Pacquaio, nhưng Jeff Horn vẫn có tên tuổi khét tiếng của làng quyền Anh thế giới hạng bán trung.

>>Có thể bạn đang tìm: Dụng cụ võ thuật giá rẻ

Nhưng hiện nay, nhà tổ chức Bob Arum đã đưa ra một tối hậu thư cho nhà vô địch 38 tuổi này là: “Pacquiao phải đưa ra quyết định trong 48 giờ tới” cuối cùng sự thách thách bị hoãn.

So với Jeff Horn thì Pacquiao có phần gặp nhiều bất lợi bởi vì anh lớn hơn 10 tuổi và qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. Hơn nữa trước đó, Pacquiao đang hướng đến khả năng đối mặc với Amir Khan ở Trung Đông, nhưng cuối cùng các cuộc đàm phán không thành công. Sau khi chiến thắng Jessie Vargas tháng 11 năm ngoái, Pacquiao đã không thượng đài.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh