Posted on: 17/11/2017 | Tin tức

JOSHUA ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH “VUA BOXING” VĨ ĐẠI NHƯ MIKE TYSON

JOSHUA ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH “VUA BOXING” VĨ ĐẠI NHƯ MIKE TYSON

Sau khi thống lĩnh 3 đai hạng nặng WBA, IBF và IBO Anthony Joshua mơ ước muốn trở thành tay đấm huyền thoại trong làng boxing thế giới giống như Mike Tyson nhưng không cắn tai bất cứ một võ sĩ nào.

Bài viết liên quan: 4 CÚ KNOCK-OUT KINH ĐIỂN TRONG LỊCH SỬ BOXING

Sau khi hạ đo ván “Tiến sĩ búa thép” Klitschko hồi tháng 5/2017, Anthony Joshua được tôn làm "Nhà vua" mới của làng quyền Anh.

Joshua hạ gục Klitschko

Sau khi thống lĩnh 3 đai vô địch hạng nặng WBA, IBF và IBO, tay đấm 27 tuổi này không dừng lại anh quyết tâm trở thành nhà vô địch huyền thoại hạng nặng như Mike Tyson. 

Đã từ lâu  tay đấm người Anh này khao khác ước mơ trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới và sẽ làm bất cứ mọi việc như các huyền thoại đã làm trước đây. Anh nói: "Tôi có thể đưa mọi người vào nơi an toàn trước khi quay trở lại cuộc chiến bằng cả trái tim mình". Mike Tyson là người có kỹ năng siêu đẳng và tôi sẽ có và đạt được hơn thế nữa để trở thành nhà vô địch hạng nặng.

Mike Tyson: “Huyền thoại của làng quyền Anh”

Bản thân tôi sẽ không bao giờ tự xưng là một võ sĩ “bất khả chiến bại” để đối thủ khiếp sợ nhưng tôi sẽ có được danh hiệu này. Joshua khẳng định những gì Mike Tyson làm được thì mình sẽ có thể làm được trong nay mai thậm chí tôi sẽ làm tốt hơn.

>>Xem thêm: Găng đấm bốc

Sau khi anh đánh bại Klitschko, Tyson Mike cũng đã khen ngợi Joshua: "Thế giới đã có nhà vô địch hạng nặng mới, chiến thắng này đã làm thay đổi làng quyền Anh thế giới." - "Từ bây giờ Joshua sẽ có nhiều cuộc chiến với những nhà vô địch hạng nặng, cậu ấy sẽ thống trị làng quyền Anh thế giới và sẽ là người kiếm được nhiều tiền nhất”.

Joshua (trái) sẽ bảo vệ đai IBF trước tay đấm Pulev

Tới đây vào ngày 28/10, trên sân thiên niên kỷ Cardiff, võ sĩ Joshua sẽ có một cuộc thi đấu với Kubrat Pulev để bảo vệ chiếc đai IBF, và đầu năm sau 2018 tay đấm người Anh này sẽ tiếp tục đụng độ với tay đấm lừng danh người Mỹ Deontay Wilder để tranh đai WBC.

Liên hệ nhân viên kinh doanh