Posted on: 28/11/2017 | Tin tức

LIỆU TONY BELLEW CÓ SO GĂNG VỚI TYSON FURY ?

LIỆU TONY BELLEW CÓ SO GĂNG VỚI TYSON FURY ?

Tony Fury muốn Bellew rút lui trận đấu David Haye để so găng thử sức với chính mình trong ngày 17/2, theo dự đoán của Tony Jeffries – phóng viên của boxingnews liệu có xảy ra?

Bài viết liên quan: CÓ NÊN HỌC VÕ QUA MẠNG INTERNET

Một suy nghĩ đúng để hành động, Tony Jeffries cho rằng Tony Bellew nên tham chiến trận này, Bellew sẽ đánh bại Fury nếu họ thi đấu trong ngày 17/12. Bởi vì Fury không có phong độ tốt như ngày xưa và cũng không thể hoàn thành 12 hiệp đấu trong ba tháng tập luyện.

Tôi là một người bạn của Fury và Bellew nên tôi hiểu điều này, hơn nữa tôi cũng là một fan hâm mộ của hai người. Bản thân tôi rất buồn khi thấy Fury có mặt trên võ đài vào ngày 17/12, điều đáng lo ngại là anh ấy sẽ thua vì anh ấy không còn tuyệt vời như xưa. Nhưng tôi vẫn thích xem Fury đấu một trận khởi động với Bellew, để rồi rút kinh nghiệm để chiến đấu với Anthony Joshua vào mùa hè tới.

>>Có phải bạn đang tìm: Bao đấm bốc

Còn đối với Bellew đây là một cơ hội to lớn để đánh bại một võ sĩ tên tuổi lớn nhất trong bộ môn quyền anh hạng nặng trong 5 năm qua. Tony Fury đã nghĩ thi đấu trong thời gian rất dài, muốn lấy lại phong độ của một võ sĩ như xưa không phải dễ dàng, phải khổ công rèn luyện thể lực và ôn lại kỹ thuật cơ bản,...

Cho nên đây là thời gian thích hợp cho Bellew ghi bàn, tôi mong rằng Bellew hiểu rỏ điều này và cơ hội không đến làn thứ 2 cho anh nữa đâu. Sự khác biệt nhau về thể lực đủ để chứng minh lời nói của tôi. Cũng như trong trận đấu giữa Haye với Nikolai Valuev đã xãy ra trong những lần thi đấu trước đây, Haye không thể có một cú đấm móc chính xác nào cả vì thể trạng sa sút, kém linh hoạt cũng giống như Fury hiện nay.

Theo nhận định của tôi thì Fury cũng không ngoại lệ, Bellew sẽ làm tương tự như vậy, bởi vì Fury không có sự tập luyện nào thích hợp và nó sẽ chấm dứt trong 12 hiệp đấu.

Liên hệ nhân viên kinh doanh